Pages

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Toàn cảnh The Settlers Online - Game chiến thuật lap dat camera thú vị

Người chơi sẽ đóng vai trò là thống lĩnh của một nhóm người muốn tìm chỗ định cư trong thời thế tao loạn.

The Settlers Onlinelà một game online chiến thuật do Ubisoft phát triển dựa trên dòng game Settlers đã xuất hiện từ lâu đời. Sản phẩm này còn được biết tới với tên gọi Castle Empire tại thị trường Mỹ. Trong game, người chơi sẽ đóng vai trò là thống lĩnh của một nhóm người muốn tìm chỗ định cư trong thời thế tao loạn, game thủ cần phải quản lý hết thảy mọi việc lớn bé trong thị thành.

Settlers Online First Look Gameplay Commentary-a9c8f.Jpg">Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. VALUE="all">

Video gameplay chi tiết của The Settlers Online.

Cũng giống như nhiều game chiến thuật khác,The Settlers Onlineđòi hỏi người chơi làm chủ tuốt các loại tài nguyên khoáng sản cấp thiết để xây dựng đô thị, duy trì cũng như phát triển cuộc sống của con ngườiVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tham khảo[/url] không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Như thức ăn, gỗ, đá, vàng... Đồng thời với việc xây dựng là giữ giàng, mở mang cương vực và đó chính là công việc của quân đội. Game thủ sẽ phải bảo vệ thành quả của mình trước sự tiến công của đạo tặc cùng nhiều người chơi khác. Ngoại giảThe Settlers Onlinecòn khuyến khích người chơi giao dịch, buôn bán bàn luận với nhau để tạo tính tương tác, thêm sự thích thú trong game.

Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://www.Thesettlersonline.Com/en .


1 nhận xét:

  1. Server Newfoundland - European English, Lv 50, name: Killsometime , moi cac ban lien he.

    Trả lờiXóa

 

Tổng số lượt xem trang