Pages

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Vaio màu đỏ Ferrari hút mắt xuất hiện tại Mỹ

Đầu mùa hè vừa qua, hãng Sony đã tung ra một loạt laptop mới, trong đó phiên bản màu đỏ đặc biệt "ăn theo" dòng xe hơi thể thao Ferrari. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được bán ở Nhật Bản và châu Âu.

Nay Sony Mỹ quyết định bán ra phiên bản laptop màu đỏ Ferrari với số lượng hạn chế ở khắc các bang trong nước Mỹ. Các loại Vaio có phiên bản màu đỏlap dat camera gia re tai ha noiđặc biệt này là Fit 15, Pro 13 và Dua 13, bao gồm cả laptop và netbook thân trượt.

Một mẫu netbook thân trượt Vaio phiên bản màu đỏ Ferrari

Màulap dat camera quan sat re nhat ha noiđỏ tươi trên từng loại máy đều giống nhau. Hãng Sony đã phải đổi thay quá trình sơn và phối hợp màu để có được màu đỏ tươi ăn nhập với sợi carbon và nhôm. Những chiếc Vaio màu đỏ còn được phủ bên ngoài cùng lớp chống tia UV để tạo độ bóng và có chiều sâu khi nhìn.

Tất cả các máy Vaio có phiên bản màu đỏ đặc biệt mà Sony bán ra đều có tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i7, màn hình cảm ứng độ phân giảilap dat camera quan sat gia re1080p.

Vaio Fit 15 có RAM lên tới 12GB, bộ vi xử lý đồ họa 2GB, đầu đọc đĩa Blu-ray và ổ đĩa SSD 256 GB và có giá bán là 2.000 USD.

Vaio Pro 13 và Vaio Duo 13 có RAM 8GB, ổ SSD 512GB, giá bán ra là 2.600 USD và 3.000 USD.

Cẩm Mai (Theo Engadget)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang