Pages

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Lộ diện Sirius – tablet Windows RT mới của Nokia

Nguồn tin trên cho biết Nokia Sirius sẽ mỏng hơn mẫu iPad ngày nay của Apple cũng như nhẹ hơn gần 500g, máy sẽ có camera sau 6-megapixel và  chi tiết  camera trước 2-megapixel. Màn hình của máy tính bảng mới sẽ có độ phân giải 1920 x 1080 cùng khả năng hoạt động ngoài trời tốt nhờ độ sáng cao.

Dự kiến Sirius sẽ dùng chip lõi tứ Snapdragon  đọc thêm  800 của Qualcomm cùng 2GB RAM, máy sẽ có thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng với kết nối LTE tốc độ cao. Ngoại giả Nokia cũng sẽ trang bị cổng microSD để tăng khả năng lưu trữ thêm tối đa 32GB cùng một cổng Micro HDMI và Micro USB. Cùng việc ra mắt tablet, hàng loạt phụ kiện cho máy sẽ được Nokia tung ra ngay sau thời khắc phát hành, đặc biệt là bộ bàn phím rời kèm bộ sạc.

Thông báo ban sơ cho thấy Nokia Sirius sẽ có mức giá ngang bằng với iPad của Apple và hãng smartphone Phần Lan sẽ không cố cắt  ở đây  giảm giá thành để cạnh tranh. Nokia sẽ công bố sản phẩm mới của họ trong một sự kiện tổ chức tại New York vào ngày 26/9 tới, bên cạnh mẫu phablet 6-inch ‘Bandit’ mới rò rỉ gần đây.

 Việt Linh 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang