Pages

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lộ diện phablet màn hình khủng của Nokia

  

Mới đây, trang Windows Phone Central vừa cho đăng một bức ảnh được cho là của chiếc phablet 6 inch đầu tiên của Nokia được đồn đoán bấy lâu, thông tin trên CNET cho hay.

Hình  xem thêm  ảnh được cho là của Nokia Lumia 1520.

Trang Windows Phone Central không khẳng định vững chắc tuy nhiên, nhiều khả năng thiết bị trong ảnh chính là chiếc điện thoại có tên mã Bandit từng được nhiều người  đọc thêm  nhắc tới.

Theo những thông tin trước đó, chiếc điện thoại 6 inch đầu tiên của Nokia sẽ có tên thương nghiệp là Lumia 1520.

Nếu  đọc thêm  đúng như những gì đồn đoán Bandit hay Lumia 1520 sẽ là thiết bị đầu tiên của Nokia sở hữu màn hình 6 inch độ phân giả Full HD 1080p với chip lõi tứ.

Các thiết bị cao cấp nhất của Nokia ngày nay chỉ mới dừng lại ở độ phân giải HD và dùng chip lõi kép. Căn nguyên là do hệ điều hành Windows Phone của Micorosft hiện vẫn chưa hỗ trợ độ phân giải Full HD và chip lõi tứ.

Tuy  ở đây  nhiên, Microsoft dự kiến sẽ sớm đưa ra bản cập nhật cho Windows Phone giúp các thiết bị chạy hệ điều hành này hỗ trợ cấu hình cao hơn. Vì nhiều người cho rằng, một thiết bị như Lumia 1520 ra mắt trong thời gian tới sẽ là hợp lý.

Bên cạnh màn hình Full HD và chip lõi tứ, Lumia 1520 cũng được cho là sẽ có thiết kế bằng nhựa polycarbonate với camera chính 20 megapixel.

Việc ra mắt thiết bị phablet có màn hình 6 inch được cho là bước đi đầu tiên của Nokia vào thị trường phablet mà máy tính bảng mà hãng sinh sản điện thoại này vẫn còn bỏ trống lâu nay.

Theo thông tin trên Windows Phone Central thì  read more  chiếc phablet trước hết của Nokia sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới đây.

 Lê Văn (Theo CNET )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang