Pages

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Apple, Samsung đối đầu trên thị trường smartwatch

  

Đồng hồ sáng ý là khái niệm khá mới mẻ trên thị trường hiện giờ. Mặc dù đã có 1 số sản phẩm smartwatch được giới thiệu trên thị trường, tuy nhiên, những thiết bị này không thực thụ thành công bởi nó chưa đáp ứng yêu cầu của người dùng về những tính năng mà 1 chiếc smartwatch cần phải có.

Các chuyên  lap camera ha noi  gia phân tách thị trường cho rằng, chỉ đến khi những danh tiếng lớn trong làng công nghệ như Apple, Samsung lên tiếng sản xuất thiết bị smartwatch, thị  lap dat camera quan sat tai ha noi  trường này mới đích thực nóng lên. Sự thông tin gia nhập thị trường smartwatch của Apple và Samsung là cú hích cho một loạt các tăm tiếng khác như Microsoft, Google, Motorola, LG.

Mới đây nhất, nhiều thông tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt thiết bị đồng hồ đeo tay Galaxy Gear vào  lap dat camera quan sat gia re  ngày 4/9 tới cùng đời smartphone màn hình khủng Galaxy Note III. Sony dự kiến ​​sẽ theo sau với việc phát hành SmartWatch của công ty vào ngày 9/9 tới.

Apple được cho là sẽ ra mắt iWatch trong năm 2014. Trong khi đó, LG, Microsoft có kế hoạch ra mắt đồng hồ sáng dạ trong thời kì tới. Có vẻ như, cuộc chiến trên thị trường smartwatch đang bắt đầu!

Giới quan sát thị trường nhận định, thị trường smartwatch sẽ đích thực bùng nổ vào năm 2014, khi các “ông lớn”  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  công nghệ chính thức bán sản phẩm của mình tới thị trường toàn cầu. Một thưa mới của Juniper Research cho biết, lượng bán smartwatch sẽ tăng từ 1 triệu trong năm 2013 lên con số 36 triệu chiếc vào năm 2018. Số lượng bán hàng này tương đương mức tăng trưởng 3600% chỉ trong 5 năm.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định, mức tăng trưởng này không đáng kể nếu đem tính số lượng  lap dat camera gia re tai ha noi  người sở hữu được thiết bị này. Cụ thể, sau 5 năm, sẽ có khoảng 36 triệu chiếc smartwatch được bán trên thị trường, như vậy, chỉ có 1 trong số 10 người dân Mỹ mua thiết bị này.

LH (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang