Pages

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nokia Lumia 520 bất ngờ giảm giá sốc

Những thông tin được phát đi từ phía Nokia Việt Nam đã chỉ ra rằng, nhà sinh sản này đang bắt đầu thực hiện việc giảm giá đồng loạt đối với tuốt tuột những chiếc điện thoại thuộc dòng  đọc thêm  sản phẩm Lumia 520 đang được bày bán trên thị trường. Với sự điều chỉnh về giá này, mức giá bán ra của Lumia 520 giờ đây sẽ ở mức 3.499.000 đồng, tức là rẻ hơn tới 350.000 đồng so với mức giá được đưa ra trước đó.

Theo như lãnh đạo bên phía Nokia Việt Nam, việc giảm giá cho dòng sản phẩm Lumia 520 lần này là một sự tính hạnh nằm trong chiến lược kinh dinh của Nokia  xem thêm  nhằm tạo điều kiện cho sự ra đời của chiếc smartphone với tên gọi Lumia 625 sắp sửa được ra mắt ngay trong tháng 9.

Được biết, Lumia 520 là một  read more  trong những mẫu smartphone bán chạy nhất trên thị trường và được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại ăn khách nhất của Nokia trong vài năm  read more  trở lại đây. Sở dĩ có điều này là bởi chiếc điện thoại này sở hữu rất nhiều ưu điểm chẳng thể có trên những chiếc điện thoại khác trên thị trường. Đó là việc sở hữu một thiết kế khía cạnh khỏe khoắn và dễ nhìn, màu sắc tươi mới trẻ trung đi cùng với hệ điều hành Windows Phone mượt mà mới mẻ và một mức giá khôn xiết dễ chịu, chỉ chưa đến 4 triệu đồng.

Với việc giảm giá lớn chưa từng có kể từ thời điểm ra mắt Lumia 520, nhiều dự đoán đã chỉ ra rằng, kể cả  chi tiết  khi mẫu smartphone mới hơn là Lumia 625 được Nokia cho ra mắt thì Lumia 520 vẫn là một trong những chiếc smartphone được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường.

 Hằng Giang 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang