Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Rò rỉ giao diện điều khiển đồng hồ sáng dạ của Samsung

  

Account Twitter @evleaks, người chuyên cung cấp các thông tin công nghệ rò rỉ ngày bữa  read more  qua, 29/8 đã cho đăng tải một hình ảnh của vận dụng Gear Manager, áp dụng quản lý thiết bị Galaxy Gear trên điện thoại.

Giao diện vận dụng điều khiển của thiết bị Galaxy Gear của Samsung.

Những hình ảnh được công bố một lần nữa đã xác nhận những thông tin đã rò rỉ trước đây về chiếc smartwatch  đọc thêm  của Samsung như trang bị kết nối NFC hay có tên mã là SM-V700.

Một bức ảnh cho thấy, kết nối NFC trên Galaxy Gear cho phép người dùng chỉ cần chạm chiếc smartphone của mình vào chiếc đồng hồ thì hai thiết bị sẽ tự động kết nối với nhau chuẩn y bluetooth.

Tuy nhiên, nội dung những bức ảnh cũng hé lộ ít nhất hai chi tiết “lạ”. Một là dụng cụ “Find my watch” và một biểu trưng khá kỳ lạ diễn đạt bản thân chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear.

Dụng  click here  cụ “Find my watch” có lẽ được trang bị để tìm kiếm Galaxy Gear khi chủ nhân để quên hoặc thất lạc chiếc đồng hồ của mình ở đâu đó. Trong khi đó, tượng trưng biểu đạt thiết bị Galaxy Gear (trong bức ảnh bên trái) chừng như lại không giống với một chiếc đồng hồ đeo tay.

Trước đây, nhiều thông báo cho rằng, Galaxy Gear sẽ được trang bị màn hình cảm ứng cong. Tuy nhiên, Samsung đã khẳng định rằng, hãng vẫn chưa thể áp dụng công  read more  nghệ này vào Galaxy Gear.

Đồng hồ sáng ý đang trở nên thị phần lôi cuốn sự chạy đua quyết liệt của các “ông lớn” công nghệ từ Samsung, Apple cho tới cả Google. Apple dự kiến sẽ ra mắt thiết bị có tên iWatch  tham khảo  vào giữa năm sau với giá 149 USD.

Trong khi đó, Samsung hình như đã nhanh chân hơn một bước khi đời đồng hồ sáng ý trước hết của hãng sẽ ra mắt vào 4/9 tới đây cùng với sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note III tại Berlin.

 Lê Văn (Theo Engadget )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang