Pages

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Phong cách lịch duyệt đến từ châu Âu

Alcatel onetouch scribe HD được thiển hiện qua việc phác thảo ngay ý tưởng từ những hình ảnh bắt gặp trong cuộc sống, bắt lấy ngay hình ảnh ấy. Sản phẩm có khả năng nhập liệu chữ viết tay, note lên files Office, PDF, hình ảnh... Bằng bút tích hợp. Ngoại giả, sản phẩm giúp chia sẻ ý tưởng với bạn bè, lên kế hoạch và thực hành. Scribe HD sẽ là trở thủ đắc lực cho những ý tưởng thành hiện thực. Sản phẩm giữ nguyên thiết kế duyên dáng và được trang bị nguồn năng lượng dồi dào hơn. Điều này giúp người dùng thoải mái trong các chuyến công  ở đây  tác hay hành trình dài.

Alcatel onetouch idol mảnh dẻ và thảnh thơi. Đây là một chiếc Smartphone có màn hình IPS 4,7 inch, nhẹ. Màn hình không giới hạn giữa hình ảnh bên trong và không gian bên ngoài, mang đến cho bạn những trải nghiệm nhiều cảm xúc.

Để khẳng định cho chất lượng và thương hiệu của mình, khi mua Alcatel Onetouch, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 15 tháng, tại các trung tâm DGCare của nhà phân phối Digiworld trên toàn quốc.

Với  đọc thêm  Alcatel Onetouch idol, bạn chính là bạn, luôn khát biệt và tỏa sáng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 8/9, khi mua sản phẩm Alcatel Onetouch Scribe HD (tem nhà PP DGW), khách sẽ nhận ngay được bộ quà tặng gồm thẻ nhớ mSD 8GB, bút cảm ứng và vỏ thời trang trị giá 1,09 triệu đồng. Khi mua Alcatel Onetouch idol, khách được tặng sạc dự phòng 5200mAh trị giá 600.000 đồng.

Ngoại giả, khi mua các sản phẩm Alcatel Onetouch khác, khách cũng được tặng quà. Cụ thể, mua Alcatel Onetouch Star tặng vỏ thời trang trị giá 400.000 đồng; mua Alcatel Onetouch Sapphire 2 tặng vỏ thời trang trị giá 200.000 đồng.

 Cấu hình tham khảo của máy :

Scribe HDidol
Màn hình5 inch,  ở đây  IPS, 720 x 10804,7 inch, IPS, 540 x 960
Chip xử lýQuad-Core 1,2 GHzDual-core 1 GHz
Bộ nhớRAM 1GB + ROM 4GBRAM 1GB + ROM 16GB
Camera8MP + 1,3MP8MP + 2MP
Hệ điều hànhAndroid 4.2Android 4.1
Bảo hành15 tháng15 tháng
Giá (đã VAT)6,29 triệu đồng4,69 triệu đồng

 Bạn có thể trải nghiệm và mua sắm tại các đại lý DGW trên cả nước: 

 TP HCM: Viễn Thông A, FPT Shop, Ý Nhi, Sao Việt…
TP Đà Nẵng: Bách Khoa, Hồng Yến, Quốc Hùng, Quang Long, Thế giới điện thoại…
TP Hà Nội: TechOne, Hoàng Hà Mobile, Trần Anh, CellPhone HN… 

 Hoặc tham khảo thêm thông tin tại đây . 

 Minh Thư 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang