Pages

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Samsung ra mắt Galaxy Tab 3 Kids dành cho trẻ nhỏ

Trước tiên

Phiên  lap camera ha noi  bản dành cho trẻ nít của Galaxy Tab 3 trang bị màn hình cảm ứng có độ phân giải 1024 x 600 pixel, tích hợp VXL 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 32 GB phê duyệt khe cắm thẻ nhớ microSD. Viền nhựa xung quanh máy được bảo vệ bằng lớp vỏ  lap dat camera gia re tai ha noi  cao su nhằm bảo vệ máy khi trẻ vô tình làm rớt máy xuống đất.

Về phần mềm, thiết bị sẽ được cài sẵn với các áp dụng giáo dục, trò chơi và nội dung giải trí hạp với trẻ.  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Sản phẩm cũng cài đặt sẵn sách điện tử thân thiện cho trẻ, khả năng quản lí ứng dụng nâng cao để phụ huynh có thể chọn những nội dung phù hợp cho con mình. Vớ được cung cấp mật khẩu bảo vệ để phụ huynh có thể yên tâm không cho trẻ truy cập vào bất cứ nội dung nào mà chúng không được phép. Phía sau máy được trang bị máy ảnh 3 Mpx, trong khi phía trước là máy ảnh 1,3 Mpx.

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

Số

Samsung Galaxy Tab 3 Kids sẽ cập bến trước hết tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 9 tới đây trước khi xuất ngày nay các thị trường Trung Quốc, châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ,  lap dat camera quan sat gia re  Đông Nam Á, Anh và cả Mỹ. Tuy nhiên giá bán của máy vẫn chưa được Samsung ban bố.

Theo SlashGear


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang