Pages

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cuộc chiến ác liệt trên thị trường smartwatch

Google đã chính thức nhảy vào cuộc đua sản xuất đồng hồ thông minh.

WIMM  lap dat camera quan sat tai ha noi  Labs đã phát triển các ứng dụng riêng của mình tích hợp vào chiếc smartwatch WIMM One dựa trên nền tảng Android. WIMM One có những vận dụng nhỏ (micro apps) cho phép theo dõi và thẩm tra sức khỏe, thời gian, bước chạy trong các bài tập thể thao… Như vậy, khi sở hữu được WIMM Labs, Google sẽ tận dụng được thế mạnh của những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển đồng hồ sáng ý. Và cùng với nền  lap camera ha noi  tảng Android của mình, vững chắc sắp tới hãng sẽ đưa ra thị trường một smartwatch mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn WIMM One.


Đồng  lap dat camera quan sat gia re  hồ thông minh WIMM One và một số ứng dụng nhỏ.


Google không tiết lậu gì thêm về giá trị của thương vụ này, chỉ biết hồi năm ngoái hãng đã có những xúc tiếp  lap dat camera gia re tai ha noi  “đặc biệt” với WIMM Labs. Động thái mua lại WIMM Labs cho thấy Google đã tiến một bước sâu hơn vào lĩnh vực smartwatch  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đang có xu thế vươn lên mạnh mẽ. Ngoài Google, các hãng điện tử khác như LG, Apple, Microsoft cũng đang được cho là chuẩn bị nhảy vào thị trường rất mới này.

Dự đoán, tuần sau, Samsung sẽ cho ra mắt smartwatch Galaxy Gear có pin 10 tiếng, màn hình OLED 2.5-inch, chip lõi kép tốc độ 1.5GHz, 1GB RAM, camera 4MP và chạy hệ điều hành Android.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang