Pages

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Một ngày lạc lõng trong thế giới smartphone

Clip với tựa đề "I forgot my phone" dài hơn 2 phút là trải nghiệm ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa của 1 cô gái trẻ khi để quên điện thoại, và bắt đầu nhận ra sự cô đơn, lạc điệu giữa một thế giới đầy công nghệ.



Một  ở đây   tại đây  ngày bỗng nhiên cô gái trẻ để quên điện thoại, và cô chợt nhận ra rằng chỉ mình cô là không hề chuyên chú đến màn hình máy tính hay những chiếc smartphone kết nối Internet. Đối lập lại với hình ảnh của cô gái, tất thảy bạn bè, những người xung quanh và thậm chí là người yêu của cô gái nghe đâu chỉ chuyên chú đến những chiếc smartphone mà quên đi sự tương tác, sự quan tâm ngoài đời thực. Tất mọi sự quan hoài, những cuộc gặp gỡ... Hình như chỉ phục vụ mục đích chụp ảnh và khoe lên mạng.


Đoạn clip không lời đầy ý nghĩa và sâu sắc của tác giả Charlene deGuzman đã đề đạt hiện thực đáng lo ngại của thế giới đương đại khi mà mọi người dần quên đi sự hiện diện của những người xung quanh. Nó không chỉ gây cười mà còn khiến người xem giật mình bởi tính chân thực, châm biếm của nó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang