Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Galaxy S5 vỏ kim khí được thí nghiệm tại Việt Nam?

Thời  xem thêm  điểm năm 2013 sắp bước vào giai đoạn kết thúc cũng là lúc Samsung đã có những chuẩn bị khăng khăng cho mẫu smartphone cao cấp nhất của họ vào năm 2014 - chiếc Galaxy S5.

Theo thông tin đăng tải từ ETNews , Samsung đã tiến hành phát triển phần thân nhôm của chiếc Galaxy S5 tại nhà  tham khảo  máy của hãng ở Gumi, Hàn Quốc từ đầu năm 2013. Tuy nhiên, dây chuyền này đã  ở đây  được chuyển sang nhà máy mới của Samsung, đặt tại Việt Nam. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chiếc Galaxy S5 với vỏ sau bằng ma-giê, nhôm hoặc một loại hợp kim phối hợp cả 2 loại nguyên liệu nói trên.

Ở thời khắc hiện tại, chưa có nhiều thông báo về chiếc Galaxy  ở đây  S5 được hé lộ ngoài việc sản phẩm này sẽ được tích hợp camera 16 megapixel với hệ thống chống rung quang học. Camera này đúng ra đã được trang bị trên chiếc Galaxy Note 3 nhưng vì một số vấn đề trong khâu sinh sản, Samsung  read more  chưa thể sản xuất hàng loạt để kịp cho màn ra mắt chiếc Note 3.

Về Galaxy Note 3, sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới, tích hợp màn hình 5,68 inch, chip xử lý 8 nhân Octa 5 hoặc 4 nhân Snapdragon 800. Theo tin đồn, máy sẽ bán ra ngay trong tháng 9, ít ngày sau khi chính thức được giới thiệu.

Đức Nam

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang