Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Lộ diện smartphone HTC Zara mini, cấu hình tầm trung, giá rẻ

Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết HTC đang phát triển một thiết bị mới có tên gọi Zara bên cạnh phablet One Max. HTC Zara có thể coi là sản phẩm lai giữa HTC One và dòng điện thoại Desire. Tuy nhiên, mới đây nguồn tin từ Trung Quốc đã cho đăng tải rất nhiều hình ảnh được cho là của HTC Zara nhưng là phiên bản mini với  chi tiết  tên mã là HTC 301e.

 Những  chi tiết  hình ảnh mới rò rỉ của HTC Zara mini. 

Nguồn tin cũng cho biết về cấu  đọc thêm  hình phần cứng tương đối thấp của Zara mini. Theo đó, máy được trang bị màn hình TFT 4,3 inch độ phân giải 480x800 pixel cùng vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1 GHz và 512 MB RAM. Zara mini còn có bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD), camera trước 1,3 MP và camera sau 5 MP với cảm biến CMOS nhưng không tích hợp đèn flash LED.

 HTC  tại đây  Zara mini cũng đã xuất hiện tại Ủy ban truyền thông Trung Quốc. 

Kích tấc của thiết bị sẽ là 132x66x9.88mm và trọng lượng khoảng 125 g. Bên cạnh đó, Zara mini sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, đặc biệt  xem thêm  có hỗ trợ 2 SIM với cả mạng GSM/WCDMA. Đặc biệt, smartphone mới của HTC sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Hiện tại, thời điểm phát hành của HTC Zara mini vẫn chưa được tiết lậu nhưng mức giá của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 212 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

 Tham khảo: Phonearena.Com 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang