Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Máy chơi game GameStick sẽ phát hành toàn cầu vào 30/9

Sau nhiều lần bị trì hoãn, PlayJam có vẻ như đã sẵn sàng đưa máy chơi game Android của họ là GameStick ra thị trường. PlayJam cho biết máy chơi game của họ sẽ bán trên Amazon và GameStop bắt đầu từ 30/9 với giá 79,99  ở đây  USD. Với những người đã góp vốn cho dự án trên Kickstarter, họ sẽ nhận được sản phẩm vào giữa tháng sau.

GameStick là chiếc máy chơi game dựa trên nền tảng Android có kích tấc nhỏ gọn. Máy dài chưa đến 10 cm, có thể cắm trực tiếp vào cổng HDMI của TV và kết nối với tay cầm không  click here  dây ưng chuẩn Bluetooth.

GameStick lần đầu ra mắt tại triển lãm GCD 2013 cùng với bản demo chơi game trên nền Android. Máy tương trợ tới 4 bộ tay cầm. Người chơi có thể tải game về duyệt Wi-Fi và đem trò chơi mình yêu thích đến bất cứ đâu có TV để thưởng thức.

Giao  click here  diện chính của GameStick được thiết kế đơn giản với các trò chơi cân xứng được hiển thị trên kho lưu trữ hao hao như Appstore hay Google Play. Quờ các trò chơi được lưu trữ trên ổ đĩa trống 8GB, bên cạnh khe cắm Micro SD hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Khi  chi tiết  phát hành chính thức GameStick sẽ tương trợ khoảng 30 trò chơi bao gồm Shadowgun, Smash Cops, Riptide,  read more  R-Type, Ski Safari, Meganoid, Ground Effect, Gunslugs, AfterMath... 200 trò chơi khác cũng đang được hoàn thiện và đã có 500 nhà phát triển game dự phát triển sản phẩm cho hệ máy này.

 Thông số kỹ thuật của GameStick: 

- Bộ xử lý: Amlogic 8726-MX
- Bộ nhớ: 1GB DDR3/8GB FLASH
- WiFi: 802.11 b/g/n
- Bluetooth: LE 4.0 Bluetooth
- Hệ điều hành: Android Jelly Bean
- Chuẩn hình ảnh: 1080p HD


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang