Pages

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Samsung Galaxy S5 sẽ có vỏ kim loại

Với  lap dat camera quan sat tai ha noi  ngày ra mắt của chiếc phablet Galaxy Note 3 tại hội chợ IFA đã gần kề, những tin đồn về ‘bom tấn’ tiếp theo của hãng điện tử Hàn Quốc đã xuất hiện trong một thưa mới đây của trang ET News. Theo đó Samsung sẽ dùng nhôm hoặc một chất liệu kim loại khác cho phiên bản thứ 5 của dòng Galaxy S tiếng tăm.

Nếu  lap dat camera gia re tai ha noi   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thông báo trên là chuẩn xác, chiếc S5 sẽ loại bỏ được điểm yếu được coi là lớn nhất của Galaxy S4 – mẫu điện thoại hàng đầu của Samsung hiện tại. Trong các bài đánh giá từ các trang công nghệ nổi danh, bộ vỏ bằng nhựa của smartphone này khiến nó bị đánh giá là kém sang hơn so với các đối thủ khác như iPhone 5 hay HTC One. Dù vậy, đại diện của Samsung vẫn lên tiếng bảo vệ  lap camera ha noi  ý kiến của hãng khi cho rằng nhựa có độ bền cao và trọng lượng nhẹ hơn so với kim loại.

Galaxy S5 sẽ chỉ xuất hiện sau hơn 9 tháng nữa nhưng cộng đồng mạng đã tỏ ra  lap dat camera quan sat gia re  rất phấn khởi với những thông báo trước tiên về smartphone này. Gần đây đã có thông báo rằng S5 sẽ có camera chính 16-megapixel với bộ ổn định hình ảnh quang học.

Việt Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang