Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Samsung sẽ “thay áo” cho smartphone trong năm 2014

 tại đây 

Thực tại, hồ hết smartphone Android đều có vỏ được chế tác từ nhựa cùng với thiết kế bo tròn ở các khía cạnh và các phím chức năng được bố trí giống nhau. Điều đó khiến smartphone Android  ở đây  kém trải qua và không trổi, kể cả những siêu phẩm như Galaxy S4. Việc sử dụng vỏ nhựa đã gián tiếp khiến Galaxy S4 mất điểm khi so với HTC One hay iPhone 5.

Tuy nhiên, nhược điểm này có thể được khắc phục khi Samsung sử dụng kim loại cùng tiếng nói thiết kế mới cho các thiết bị ra mắt năm 2014. Giờ, Samsung đang tiến hành nghiên cứu vấn đề này tại nhà máy Gumi (Hàn Quốc).  đọc thêm  Cùng với đó, hãng cũng cử một nhóm kỹ sư đến Việt Nam để chuẩn bị nhân sự và dây chuyền sản xuất mới. Phần khung máy bằng kim loại cho các sản phẩm mới sẽ được sản xuất đại trà tại các nhà máy ở Việt Nam. Trang  tham khảo  tin ET News của Hàn Quốc còn tiết lộ: Galaxy S5 sẽ là sản phẩm trước nhất được Samsung áp dụng chất liệu cũng như thiết kế mới này.

Động thái của Samsung sẽ gạt bỏ những chỉ trích về sự thiếu sáng tạo trong thiết kế cũng như  read more  chất liệu vỏ nhựa rẻ tiền tài nhiều antifan dành cho hãng. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Samsung Galaxy Note 3 sắp được ban bố vẫn dùng vỏ nhựa truyền thống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang