Pages

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Smartphone lõi tứ đáng mua

Những smartphone lõi tứ bắt đầu xuất hiện ồ ạt cách đây hơn một năm, cùng lúc với trào lưu độ phân giải HD trên điện thoại. Thế mạnh của bộ vi xử lý 4 nhân là điện thoại xử lý các thao tác mượt mà hơn, chơi game “nuột” hơn và tốc độ hoạt động được nâng lên đáng kể so với lõi kép. Dù vậy, điểm yếu của smartphone bốn nhân đa phần là do mức giá vẫn “ngoài tầm với” của đại bộ phận người dùng.

Anh phong quang (Q.1, TP.HCM) trước đây dùng điện thoại lõi tứ, nói  click here  về chiếc smartphone đời trước của mình: “Mình hồi đó “máu” điện thoại lõi tứ quá, nên đã liều mình mua một chiếc điện thoại xách tay từ Hàn Quốc. Giá hơn 6 triệu mà chất lượng thì kém, lỗi mạng tùm lum, lại không có bảo hành từ nhà sản xuất. Sau một thời gian mình chán nên đã bán lại, lỗ mất gần 2 triệu đồng”.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều smartphone lõi tứ giá rẻ.

Trên thị trường bây giờ không phải là không có những chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ. Nhưng hầu hết đều là hàng xách tay được các cửa hàng nhỏ lẻ mang về qua đường hàng không, máy không còn “nguyên đai nguyên kiện” nên chất lượng khó có thể đảm bảo.

Tuy nhiên, không phải cho nên mà thị trường smartphone lõi tứ giá rẻ không có những sự chọn lựa đảm bảo. Sau khi bán chiếc điện thoại trước, anh phong quang đã có quyết định an toàn hơn nhiều: “Mình mua chiếc Revo HD4 mới mà chỉ có 4,3 triệu đồng. Không chỉ dùng chip lõi tứ mà  tại đây  còn có màn hình 5 inch HD 720p, camera 8 “chấm”, chạy Android 4.2 mới nhất nữa. Nhưng quan trọng nhất là, mình rất vui vì mua được chiếc smartphone chính hãng, được bảo hành 1 năm tử tế chứ không phải hàng trôi nổi”.

Lõi tứ cùng màn hình độ phân giải HD 720p, RAM 1GB, camera 8 megapixel và pin 2500mAh là những điểm nổi bật trên HD4.

Cùng tâm lý với anh Thanh Quang, anh Thanh Ngọc (nhân viên kiểm toán tại Tây Sơn, Hà Nội) phấn chấn kể: “Mình mới mua được chiếc HD4, giá rẻ mà chất lượng  read more  cũng ổn lắm. Hồi trước thích mấy game đẹp trên Android mà cấu hình của con lõi đơn kém quá, chơi không nổi. Từ hồi mua cái điện thoại này mặc tình ngồi chơi game, pin khủng 2500mAh, ngồi cả ngày chơi cũng được”.

Trong cơn “sốt” điện thoại lõi tứ giá rẻ, việc có một thương hiệu phân phối sản phẩm chính hãng, trung thành chất lượng qua nhiều khâu kiểm duyệt, có chế độ bảo hành và hậu mãi độc đáo, lại bán với giá  read more  rẻ hơn cả những chiếc smartphone lõi tứ hàng xách tay trên thị trường là điều hiếm thấy.

Chị Trâm Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) nói: “Mình thích máy lõi tứ lắm, nhưng tính mình vốn cẩn thận, rất sợ những sản phẩm không rõ cỗi nguồn. May mà ở Việt Nam có điện thoại của HKPhone, máy giá rẻ, chính hãng mà cửa hàng cửa hiệu uy tín, bảo hành đầy đủ, lại có thương hiệu riêng. Người Việt dùng hàng Việt chứ, mình mua ngay một chiếc, thậm chí mua cho cả bố mẹ ở nhà nữa”.

“Giống như tên gọi 100% ưng , chương trình khiến mình chấp nhận thật. Họ cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu sử dụng mà không mất bất cứ phí tổn gì, trả lại là hoàn tiền 100%”, chị Trâm Anh chia sẻ.

Revo HD4.

Dạo một vòng thị trường bây chừ, người dùng sẽ thấy số lượng điện thoại lõi tứ giá rẻ đang áp đảo cả những chiếc smartphone chính hãng. Tuy nhiên, đa phần đều là máy xách tay, luồn  ở đây  lách qua đường hàng không, không bảo đảm chất lượng và loạn giá. Trong tình trạng đó, một thương hiệu Việt chính hãng với hệ thống bán hàng chuyên biệt, sản phẩm mức giá phải chăng và chế độ bảo hành, hậu mãi đầy đủ là điểm sáng của thị trường trong nước.

Vào đây để tìm hiểu thêm thông báo về sản phẩm.

Tư liệu: HKPhone

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang