Pages

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cấu hình iPhone 5C giá rẻ được xác định

Dẫn lời trang tin của Hà Lan là  SIMOnly Radar ,  lap dat camera gia re tai ha noi  Phone Arena vừa cho đăng thông báo về cấu hình của chiếc iPhone 5C - sản phẩm được trông chờ số một của Apple trong thời khắc cuối năm 2013. Theo đó, sản phẩm này sẽ được tích hợp màn hình 4 inch độ phân giải 1.136 x 640 pixel,  lap camera ha noi  chip lõi kép (chưa rõ tốc độ), RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 16/32/64 GB, camera sau 8 megapixel  lap dat camera quan sat gia re  và camera trước 1,2 megapixel.

Trái với một số thông báo trước đó, iPhone 5C sẽ có thiết kế siêu mỏng, nhẹ (theo Phone Arena ), với độ mỏng chỉ 7,6 mm và nặng 106 gram. Như vậy, sản phẩm này mỏng tương đương và nhẹ hơn khá nhiều so với iPhone 5. IPhone 5C cũng sẽ được tích hợp sẵn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hệ điều hành iOS 7 với tính năng nhận diện giọng nói Siri.

Nếu những tham số  lap dat camera quan sat tai ha noi  nói trên là chuẩn xác thì khả năng iPhone 5 bị khai tử sau ngày 10/9 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi iPhone 5C sở hữu khá nhiều những thông số tương đồng. Với những tham số kể trên, tin đồn về việc iPhone 5C sẽ có giá không hề rẻ nhiều khả năng cũng là chuẩn xác.

Đức Nam

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang