Pages

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Máy tính bảng 3G IBUY "sốt hàng" dịp lễ 2/9.

IBUY F818 3G sở hữu một phong cách thiết kế mới rất riêng, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm IBUY trước đây. Với việc cắt giảm tối đa các chi tiết thừa, F818 toát lên một vẻ đẹp trải qua, tinh tế, hút ngay từ cái nhìn trước hết. Được trang bị khung vỏ cao cấp với mặt trước là lớp kính phủ đen bóng bẩy và mặt sau là lớp vỏ bóng sang, F818 tự tin biểu lộ thứ hạng trong một thân hình siêu mỏng.

Gắn sim gọi điện và kết nối 3G là ưu điểm vượt trội của f818

Sản phẩm máy tính bảng giá rẻ F818 trong cuộc triển lãm Hàn Quốc mới đây đã thu hút khách hàng rất đông vì lợi. Của máy tính bảng đầy đủ tính năng: Hệ điều hành Android 4.1.2, Gắn sim gọi điện, chụp hình và quay video trước sau có đèn Flash, Out tivi, phím cảm ứng phía trước tiện lợi. Có thể nói đây là máy tính bảng giá rẻ đầy đủ tính năng nhất.

Sản  read more  phẩm mới ra mắt nhưng được rất nhiều người dùng quan hoài

Máy tính bảng IBUY F818 có màn hình 7 inh với độ phân giải cao 1024 x 600, chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.1, cho phép cài hàng ngàn ứng dụng, games từ CH Play, máy có bộ nhớ trong 8GB, chip thương hiệu nức danh MediaTek từ Đài Loan MTK8377 2 x 1.2 GHZ, DDR3 1GB, có thể kết nối internet bằng wifi hay gắn sim 3G trực tiếp vào máy.

F818 với thiết kế sang trong bóng bẩy

Đây sẽ là máy tính bảng đứng đầu thị trường trong phân khúc giá rẻ, rất hiệp cho khách hàng Việt Nam vì nó đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết: học tập (ebook, office văn phòng, tự vị), chơi games (hành động, thể thao, trí tuệ...), Tiêu khiển (đọc báo, facebook, zing me, nghe nhạc, xem phim)

Cấu hình lõi kép, RAM 1GB cực mạnh cho phép chơi game thỏa thích

2 màu đen, trắng cho khách hàng dễ lựa chọn

Với  click here  bề dày máy siêu mỏng, rất thời trang, 2 camera trước 1.3 Mpx, và sau 2.0 Mpx có đèn flash chụp hình ban đêm rất thuận tiện. Phím cảm ứng phía trước giúp thực hành nhanh các thao tác giống như Samsung Galaxy Tab.

Kiểu  chi tiết  dáng siêu mỏng tinh tế, gọn nhẹ

Máy tính bảng MD818 có thể xem tivi trực tuyến, phim ưng chuẩn wifi hay 3G mà còn có thể xem tivi không cần mạng bằng angten analog

F818 tương trợ ăngten Analog, giúp xem tivi không cần Wifi hay 3G

Máy tính bảng F818 tương trợ cảm ứng điện dung đa điểm, rất tiện lợi zoom hình ảnh bằng 2 ngón tay, hoặc chơi trò chơi cần tác dụng nhiều chạm trên màn hình cùng lúc.

Hình ảnh sắc nét, cảm ứng mượt mà

Đây là máy tính bảng tiệt, vì gần như tương trợ đầy đủ, có thể out ra tivi LCD lớn của bạn ở nhà qua cổng HDMI mà không kén phim, đa định dạng video, kiệm ước mua đầu HD vài triệu đồng.

Out tivi qua cổng HDMI thay thế cả đầu HD Player

Ngoài ra máy tính bảng còn khả năng kết nối thiết bị ngoại vi như USB, Camera...Rất thuận tiện, không cần chép vào máy tính, rồi sau đó chép vào máy tính bảng, mà có thể kết nối trực tiếp từ USB qua máy tính bảng dễ dàng.

Làm thay cả việc của laptop và máy ảnh, thuận lợi khi di chuyển

Trên thị trường, hiện chưa có máy tính bảng giá rẻ nào: cấu hình cao, camera có đèn Flash, phím cảm ứng, gắn sim, mà giá rẻ cùng với chế độ bảo hành 1 năm, đổi mới trong 7 ngày, cho thấy máy tính bảng  read more  F818 này sẽ rất được ưa thích trong thời kì tới.

 Bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi máy mới trong vòng 7 ngày 

Nếu bạn muốn mua 1 máy tính bảng tiện dụng, chất lượng cao với giá phải chăng, đây là cơ hội của bạn, hãy nhanh chân đặt mua vì số lượng có hạn. Máy chính hãng bảo hành 12 tháng, chép vận dụng và games miễn phí trọn đời. Khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

IBUY F818 chẳng những là 1 máy tính bảng đầy đủ tính năng, mà còn là sự kết hợp của 1 chiếc điện thoại smartphone và 1 chiếc laptop cảm ứng siêu mỏng, nên rất thuận lợi cho người dùng thường hay di chuyển. Với giá khuyến mãi cực kỳ quyến rũ, giảm 45% chỉ còn 2.990.000 VNĐ, đây được xem là 1 nhịp không thẻ bỏ qua, hãy nhanh chân đặt hàng vì số lượng có hạn.

 THẾ GIỚI SỐ IBUY 

 Chuyên cung cấp: Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, điện thoại siêu bền. 

 Website: www.Ibuy.Vn  

 thời gian làm việc: 8g30-20g (Thứ 2 - Thứ 7), 8g30-12g30 (Chủ nhật) 

  Tại TPHCM:  

  Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCMĐiện thoại: (08) 38.36.36.06  

  Showroom  xem thêm  2: 333B Minh Phụng, P2, Quận 11, HCMĐiện thoại: (08) 62.765.797 

  Tại Hà Nội:  

  Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội Điện thoại: (04) 63.272.274  

  Tại Đà Nẵng:  

  Showroom 4: 185 Cù Chính Lan,Q.Thanh Khê, Đà Nẵng 

 Điện thoại: (0511)3.72.69.72  

 Xem thêm các đại lý tỉnh thành khác tại đây  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang