Pages

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Rò rỉ tablet 10,1-inch của Nokia, iPhone 5S sẽ có 4 màu

Theo trang tin The Verge , máy tính bảng này có thiết kế na ná các dòng smartphone Lumia bây giờ, tức bo tròn khá tinh tế ở các góc cạnh. Đương nhiên, Nokia đang bắt tay với Microsoft để cùng nhau phát triển sản phẩm nên không quá bất ngờ khi hãng quyết định sử dụng Windows RT, mặc dù Windows RT được cho là một hệ điều hành thất bại của Microsoft. Hiện tại, rất ít thiết bị sử dụng Windows RT, ngay cả ASUS cũng đã xác nhận họ không sản xuất máy tính  click here  bảng chạy Windows RT nữa, còn Microsoft vẫn cố duy trì Windows RT trên máy tính bảng Surface đang ế ẩm của mình.

Hình ảnh rò rỉ được cho là tablet 10,1-inch của Nokia, chạy hệ điều hành Windows RT.

Nguồn tin còn cho biết, thiết bị này mỏng và sáng hơn chiếc iPad Mini ngày nay, với mức giá không cao hơn iPad Retina của Apple. Tuy nhiên, không có cái tên chính thức nào được nhắc tới. Và người dùng cần đợi thêm, có thể ngày 26/09 tới đây, Nokia sẽ trình làng loạt sản phẩm mới của mình trong một sự kiện tại New York (Mỹ). Trước đó, trang tin Reuters  cho  ở đây  hay, một chiếc phablet (tên gọi chung của smartphone có màn hình trên 6-inch) chưa đặt tên cũng sẽ được Nokia giới thiệu tại New York vào ngày 26 hoặc 27/09.

Ngoài ra, thông báo cấu hình cũng được The Verge kê chi tiết: thiết bị có vi xử lý 4 nhân Snapdragon 800, dùng 2GB bộ nhớ RAM, màn hình cho độ phân phải Full HD 1080p, camera chính 6-megapixel và camera phụ 2-megapixel. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị kết nối 4G và pin đi kèm cho thời lượng sử dụng liên tiếp tới 10 tiếng. Nguồn tin cũng cho biết, Nokia dự định sẽ bán thêm dock bàn phím cho thiết bị này, giúp nó linh động hơn khi được dùng để gõ văn bản.

Trong khi đó, Apple cũng được dự đoán là sẽ tung iPhone phiên bản tiếp theo với 4 màu sắc khác nhàu, thay vì chỉ có 2 màu như các phiên bản trước. Vày, mới đây vừa rò rỉ thêm hình ảnh một chiếc iPhone màu xám, trước đó thì lại xuất hiện những hình ảnh về chiếc iPhone màu vàng. Còn màu trắng và đen kiên cố chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập của Apple.

IPhone  read more  5S màu xám.

IPhone 5S màu vàng và màu xám, cùng với chiếc iPhone 5C vỏ nhựa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang