Pages

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Smartphone giá rẻ hút sinh viên mùa tựu trường.

 Smartphone màn hình đồ sộ Revo MAX “sốt” hàng 

Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh dinh HKPhone cho hay: “Từ đầu tháng 8 số lượng hàng bán ra tại các showroom HKPhone trên cả nước tăng rất mạnh, đặc biệt là chiếc Revo MAX đang có giá 3,4 triệu đồng, có tới 50% khách mua hàng là các bạn học sinh, sinh viên”.

Revo MAX được các bạn sinh viên đặc biệt chuộng bởi giá mềm và màn hình lớn.

Cấu hình chíp lõi kép giúp các bạn sinh viên trải nghiệm Revo MAX hoàn toàn mượt mà khi cùng lúc duyệt vài web để tìm tài liệu hay xem clip để học tập, giải trí, bên cạnh đó màn hình lớn giúp người dùng đỡ mỏi mắt khi xem hay đọc nhiều tài liệu trong thời gian dài. Tại showroom 281A – Khâm Thiên, bạn Mai Nguyên, sinh viên Đại  lap dat camera gia re tai ha noi  Học Thủy Lợi cho biết: “Một lần bạn cùng lớp em thuyết trình bài tập lớn, bạn ấy cầm Revo MAX trên tay, đi lại thiên nhiên thuyết trình trông rất chuyên nghiệp, em đã mượn máy bạn ấy để thử vào mạng tìm tài liệu thấy máy vào mạng rất nhanh và màn hình rõ nét, nên chi em quyết định mua một chiếc Revo MAX để sử dụng”.

Đối với những bạn sinh viên thường xuyên phải đi thực tế như khối sinh viên Sử học hay Xây dựng thì Revo MAX là chọn lựa tối ưu. Revo MAX được trang bị dung lượng pin lên đến 2800 mAh, nếu chỉ nhắn tin, gọi điện, hi hữu lướt web, Revo MAX cho thời lượng dùng 2 - 3 ngày dài mà không cần sạc pin.

Là sinh viên năm 2 khoa Sử trường Đại học KHXH & NV, Thư cho biết:  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  “Mỗi lần đi thực tại mình và các bạn thường đi ít ra là 2 ngày, có những khi đi lên miền núi, không có điện, smartphone thì nhanh hết pin, mình thấy thiếu thốn kinh khủng, từ ngày dùng Revo MAX mình không lo hết pin nữa, cứ đi 2 – 3 ngày mà không cần lo nghĩ đến chuyện hết pin”.

Với dung lượng pin 2800 mAh, Revo MAX thỏa mãn nhu cầu học tập tiêu khiển mọi lúc, mọi nơi trong 2 ngày dài.

Một số smartphone cao cấp có màn hình trên 5 inch hiện đang bị than phiền về thiết kế quá to, thô kệch trong khi Revo MAX có thiết kế rất dong dỏng, chỉ dày 9,9 mm, các góc máy đều được vuốt tròn rất mềm mại và có thể để máy ở túi quần trước mà không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Không  lap dat camera quan sat gia re  chỉ nam giới mà ngay cả nhiều bạn nữ cũng rất yêu thích Revo MAX. Lan Anh – sinh viên Học Viện Báo chí & Tuyên truyền san sớt: “Lúc đầu mình cũng khá e sợ về sự kềnh càng của máy nhưng khi dùng thử ở cửa hàng mình thích ngay, cầm trên tay rất gọn ghẽ, lưng máy hơi cong và 4 cạnh tròn nên rất dễ để ở túi quần của mình, mình không hề thấy vướng víu trái lại khi đọc báo hay xem phim đều rất đã mắt”.

Revo MAX cuộn các bạn nữ sinh bởi thiết kế qua nhưng vẫn trẻ trung.

Ngoài màn hình khủng và cấu hình cao, Revo MAX còn được chuộng bởi camera 8 MPX kèm đèn flash LED xenon. Không chỉ giống một chiếc máy tính cầm tay, Revo MAX còn trở thành chiếc máy ảnh du lịch cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh ngay  lap dat camera quan sat tai ha noi  tức thì.

Phương Anh – Khoa Tiếng Anh Đại học Hà Nội cho biết: “Nhiều lúc mệt không muốn chép bài hay là nghỉ ốm mà ngại chép bài bạn mình lấy Revo MAX ra chụp là xong, rất tiện, hoặc khi bạn ốm mình chụp bài rồi gửi cho bạn bè cũng rất hay”.

 Sinh viên tận dụng chính sách để mua hàng đảm bảo 

Phần lớn người dùng đều tò mò về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi khi mức giá mà hãng đưa ra quá rẻ so với các hãng lớn. Hiểu được tâm lý của khách hàng, HKPhone đã đưa ra nhiều chính sách thuyết phục lòng tin của người dùng. Điển hình là cam kết “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại sản phẩm nếu không ưng mà không mất bất cứ một tổn phí nào,  lap camera ha noi  bên cạnh đó chương trình “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam” hãng sẽ tặng 500.000 đồng nếu khách hàng tìm ra sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn mà cấu hình ngang bằng sản phẩm của HKPhone.

Showroom HKPhone nườm nượp người mua dịp đầu năm học.

Nhiều bạn đã có được sản phẩm chấp thuận sau khi dùng thử sản phẩm 3 ngày theo cam kết của hãng. Hải Linh - sinh viên trường viện Hành chính cho biết: “Mình cảm thấy HKPhone rất chuyên nghiệp, nhiều hãng lớn cũng chưa có được chính sách hay như vậy. Mình thích cả cách phục vụ của viên chức hãng này, nồng nhiệt, chu đáo lại thân thiện, mình còn được cho cả số điện thoại của cửa hàng trưởng để được tham mưu nếu cần”.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông báo về sản phẩm và chính sách của HKPhone tại đây .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang