Pages

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Sony và Samsung cùng ra mắt sản phẩm ‘bom tấn’ vào ngày 4/9

“Điều ráo nhất của Sony sẽ trở nên tốt hơn nữa” – đó là những gì hãng điện tử Nhật Bản hứa trong đoạn quảng cáo mới nhất được tung ra. Đoạn quảng cáo ngắn trình diễn những góc nhìn cận cảnh của một smartphone mới với khá nhiều điểm  lap dat camera quan sat gia re  giống với chiếc Xperia Z – mẫu điện thoại được lăng xê là “những thứ tuyệt nhất của Sony trong một chiếc điện thoại thông minh”. Ở cuối mẩu quảng cáo, Sony tiết lộ rằng sản phẩm mới của họ sẽ được ra mắt vào ngày 4/9 tại hội nghị IFA thường niên tổ chức tại Berlin, Đức.

Thời gian gần đây đã xuất hiện thông báo cho thấy Sony đang có kế hoạch đưa ra bản nâng cấp cho chiếc Xperia Z – smartphone hàng đầu của hãng tại thời khắc ngày nay. Được gọi với tên mã “Honami”,  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  điểm gây được sự chú ý nhất của chiếc điện thoại này là cảm biến camera lên tới 20-megapixel nhằm cạnh tranh với các điện thoại chụp ảnh khác như Samsung Galaxy S4 Zoom và Nokia Lumia 1020. Trang  lap dat camera gia re tai ha noi  Twitter của Sony cũng cho biết rằng smartphone mới sẽ có tên gọi là Xperia Z1.

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hãng điện tử Nhật Bản cũng đã sẵn sằng tung ra hàng loạt phụ kiện máy ảnh cao cấp tại sự kiện sắp tới. Bộ thiết bị “lens camera” được cho là sẽ có thể gắn vào bất cứ smartphone iOS hoặc Android nào, biến chúng thành một  lap camera ha noi  máy ảnh ‘ngắm và chụp’ cao cấp.

Bên cạnh thông tin từ Sony, đại diện của Samsung đã lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ tung ra một mẫu đồng hồ thông minh mới mang tên Galaxy Gear trong một sự kiện tổ chức vào tuần tới tại Berlin.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Korea Times, bà Lee Young-hee – phó chủ tịch Samsung Mobile tiết lậu rằng thiết bị mới của hãng sẽ chạy trên nền Android và sẽ không sử dụng màn hình dẻo như những tin đồn trước đó. Bà Lee cũng tự tin cho rằng Galaxy Gear sẽ tạo động lực thúc đẩy ngành công nghiệp di  lap dat camera quan sat tai ha noi  động tiến lên phía trước.

Theo nguồn tin riêng, Galaxy Gear sẽ là một phụ kiện đi kèm chiếc Galaxy Note III, chắc chắn sẽ xuất hiện ở Việt Nam ngay trong tháng 9.

 Việt Linh 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang