Pages

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Smartphone kết nối Tivi với giá 5 triệu đồng.

Theo thông tin, chúng tôi có ghé tại Showroom bán hàng của Skyphone tại 215 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Q.Đống Đa, khi đến nơi chúng tôi được cô bán hàng dễ thương mở cửa và mời xem sản phẩm mới ra mắt. Cũng có đọc sơ qua thông báo về sản phẩm trên các dụng cụ truyền thông nên tôi cũng biết phần nào về sản phẩm này và hiện thời tôi quyết định phải “mục sở thị” để có cái nhìn tổng quan hơn.

Điều trước nhất tôi thử ngay đó là cắm vào  xem thêm  tivi để xem tính năng kết nối HDMI của máy có rõ nét không và thật sự ngoài sự mong đợi của tôi, tốc độ truyền dữ liệu từ điện thoại lên tivi gần như không có độ trễ, tức là tôi thao tác gì thì tivi hiện ngay lên cái đó.

Tiếp theo, như hãng lăng xê là điện thoại này có tính năng GPS độc lập, thực thụ chưa hiểu lắm và tôi được cô bán hàng tham vấn như sau: “GPS độc lập là máy có thể định vị được bằng bản đồ offline mà không cần Wifi hoặc 3G, những máy có GPS sẽ có chip GPS được diễn tả trên máy như ở trên”.  ở đây  Thật vậy, khi bật bản đồ, máy hiển thị được tọa độ, hướng xác thực và khi bật phần mềm “test GPS” thì cũng có đến  tham khảo  12 vệ tinh đang soi.

Nhận định là máy khá mỏng theo như lăng xê 6mm, máy có màn hình 4,7 inch nhưng tôi cảm giác Sky Nano nhỏ như máy 4,5 inch bởi thân máy được thiết kế khá gọn. Lướt web hay chơi các games online cũng nhanh, mượt. Nhìn chung với giá bán dưới 5 triệu đồng thì Sky Nano lõi tứ này quả là không có đối thủ bởi tôi đã xem xét và so sánh rất kĩ, các dòng máy khác có mức giá dưới 10 triệu thường không thể có tính năng GPS độc lập chứ chưa kể đến cổng HDMI.

Lạ  tham khảo  hơn là ngoài các tính năng tưởng chừng như quá nhiều như ở trên thì máy còn tích hợp thêm tính năng OTG, là một tính năng nếu không nói ra thì chắc hẳn ít ai trong chúng ta biết đếm. Bạn có bao giờ mường tượng chiếc điện thoại của mình có thể cắm bàn phím để soạn văn bản, tin nhắn, cắm chuột để chuyển di dễ dàng và chóng vánh hơn, cắm USB để chép dữ liệu, để xem phim, nghe nhạc trực tiếp trên đó, cắm tay game để chơi các tựa game mà mình thích...Sky Nano có thể làm được bít tất các điều trên, chỉ cần bạn mua thêm 1 sợi cáp chuyển từ Micro USB sang cổng USB bình thường với giá 30 nghìn đồng là có thể dùng được ngay, may thay, Skyphone sẽ tặng cho khách hàng của mình sợi  tại đây  cáp này trong các chương trình khuyến mãi.

Cầm rất vừa tay

Xem thêm chi tiết về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây !

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano Black trên toàn quốc tại đây !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang