Pages

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Sky Vivo HD quà tặng hot thời bão giá

Trong thời buổi công nghệ số đang trở nên xu hướng ngày càng phổ biến, internet và các dịch vụ tiêu khiển trực tuyến đã trở thành nét văn hóa và đi sâu vào nếp sống trong mỗi chúng ta thì văn hóa tặng quà của người Việt Nam cũng đã đổi khác. Không còn giống như ngày xưa, chỉ đơn giản là cành hoa, tấm thiệp, những con hạc giấ..., Những món quà hiện tại chú trọng hơn về tính khả dụng của sản phẩm với chủ nhân được nhận món quà đó.

Sky  lap camera ha noi  Vivo HD được thiết kế với 2 màu trắng đen

Với quan niệm mới đương đại “tặng quà đồ công nghệ”, smart phone Sky Vivo HD trở nên món quà tặng được ưu thích nhất bây giờ bởi vì 5 ưu điểm sau :

+ Giá thành rẻ so với 1 smart phone cấu hình khủng với chip lõi tứ 1.2Ghz x4, Ram 1Gb đa luồng kênh đôi xử lý trót lọt.

+ Chức năng xuất HDMI lên Tivi trội hiếm có so với phân khúc smartphone tầm trung.

+ Ngoại hình được thiết kế đẹp mắt, mảnh dẻ với màn hình HD 4.5 inch sắc nét.

+  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Hệ điều hành android 4.2.1 mới nhất với hàng nghìn vận dụng tiêu khiển, game, đọc báo.

+  lap dat camera quan sat tai ha noi  Âm thanh loa ngoài tiệt kết hợp với ứng dụng FM có sẵn trong máy.

+ Chế độ bảo hành 12 tháng bao gồm cả phần cứng và phần mềm chưa từng có.

Chơi game trên tivi qua cổng HDMI với Sky Vivo HD
giải trí đỉnh cao với Sky Vivo HD

Theo thiên hướng tặng quà công nghệ hiện, đại diện của avatelcom – nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm smart phone Sky Vivo HD cho biết “ Việc tuyển lựa quà tặng dành cho bạn  lap dat camera gia re tai ha noi  bè và người nhà tùy thuộc vào gu cũng như ngân sách của mỗi người, nhưng món quà thời thượng được ưu thích nhất hiện giờ chính là những chiếc smart phone”. Quả tình vậy, trong những tháng vừa qua từ khi Sky Vivo HD được tung ra, rất nhiều khách hàng đã tậu cho mình 1 chiếc smart phone này để làm quà tặng cho các bậc sinh thành, cho những ngày kỷ niệm vợ chồng, cho các bé nhỏ chơi game, cho các dịp sinh nhật, lễ truyền thống…

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng kèm quà tặng “khủng” tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm:

1 thẻ nhớ 8Gb,1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah.  lap dat camera quan sat gia re  Vivo HD bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu sử dụng.

Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm Sky Vivo HD tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang