Pages

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Cận cảnh iPhone 5C đóng gói chuẩn bị lên kệ

  

Từ 3 tấm ảnh rò rỉ trước tiên, chúng ta có thể thấy rất nhiều chiếc iPhone 5C màu hồng, vàng và xanh đã được đóng hộp. Nhìn vào ảnh trên, chúng ta có thể thấy rằng kiểu đóng gói iPhone 5C sẽ giống với những chiếc iPod Touch, tức thị máy sẽ nằm trong chiếc hộp có nắp trong chứ không cho vào hộp kín như các đời iPhone từ trước đến nay.

 

Như  đọc thêm  hình ảnh iPhone 5C màu hồng cho thấy, Apple sẽ cài sẵn hình nền màu hồng để khớp với mặt sau của thiết bị, có lẽ hãng cũng sẽ làm điều na ná cho những  click here  tùy chọn màu sắc khác.

Hai  tại đây  tấm cuối còn lại chụp sách chỉ dẫn dùng căn bản (Quick Start Guide) của iPhone 5C kèm theo cây lấy SIM. Cách bố trí icon trong tờ hướng dẫn này khớp với những gì xuất hiện trong tấm ảnh iPhone 5C hồng ở trên. Kiểu cách bo của giấy cũng rưa rứa. Theo hình chụp, có vẻ như cách đặt cây lấy SIM không có gì mới lạ so với trước đây.

Apple  ở đây  được cho là sẽ ra mắt "iPhone 5C giá rẻ" cùng chiếc "iPhone 5S để thay thế cho iPhone 5" vào ngày 10/9, sau đó, đến ngày  tại đây  20/9 tới đây thì các máy này sẽ được bán ra thị trường.

 Tiến Tùng 

 Theo GSMArena 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang