Pages

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách bạn smartphone một triệu đồng đáng dùng lap dat camera

(VnMedia)-

Hisense Jupiter(999 ngàn đồng)

Chiếc smartphone 3G này hỗ trợ nhiều tính năng giải trí và phục vụ tốt cho công việc hàng ngày của người dùng. Hisense Jupiter được trang bị kết nối 3G, Wi-Fi, tích hợp 2 sim 2 sóng, CPU 1 GHz, chạy hệ điều hành Android 2.3.6 và hỗ trợ kho ứng dụng Google Play với hơn 700.000 ứng dụng hữu ích.


Máy có thiết kế gọn gàng, gọn trong lòng bàn tay, người dùng có thể thao tác trên màn hình cảm ứng khá dễ dàng. Mặt sau máySắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Được thiết kế với các góc và cạnh được bo tròn, làm bằng nhựa nhám mịn chống bám bẩn và dấu vân tay. Màn hình Hisense Jupiter rộng 3,5-inch độ phân giải HVGA 480x 320 với 256.000 màu, thể hiện màu sắc tươi và cảm ứng khá  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  mượt. Máy còn được trang bị camera 2 megapixel cho những bức ảnh chụp khá nét.

Ngoài ra, “dế” còn được trang bị pin dung lượng 1.420 mAh cho thời lượng hoạt động nhiều tác vụ trong một ngày. Máy có đầy đủ các tính năng giải trí và văn phòng.

Mobiistar Touch S06(1,19 triệu đồng)

MobiiStar Touch S06 là smartphone thương hiệu Việt chạy Android 2.3 với giao diện người dùng đơn giản, cấu hình khá so với tầm giá và thiết kế bóng bẩy đẹp mắt. "Dế" được trang bị máy ảnh 2 megapixel, với Android cài đặt sẵn, Touch S06 cho phép người dùng cài Instagram hoặc hàng trăm ứng dụng chỉnh sửa hình khác với hiệu ứng lạ.


Touch S06 sử dụng vi xử lý ARM 7 1GHz, RAM 256 MB nên máy có thể đảm đương các tác vụ thông thường như duyệtTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy  lap camera quan sat  định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Web, chơi game thông dụng như Fruit Ninja, Angry Birds, Cut the rope, Đào vàng hay MarioJump...

Q-Smart S5(1,05 triệu đồng)


Q-Smart S5 được trang bị chip xử lý 1GHz chạy trên nền hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Bên cạnh đó, chiếc camera của máy thực sự nổi bật với tính năng nhận dạng khuôn mặt và hỗ trợ chụp toàn cảnh Panorama, ngoài ra còn có kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play.

Q-Smart S5 có thiết kế khá đơn giản với màn hình cảm ứng 3.5 inch  lap dat camera  chiếm phần lớn diện tích ở phía trước cùng các góc được bo tròn đem lại cảm giác mềm mại. Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc smartphone này là bộ khung cạnh viền hợp kim tạo được điểm nhấn. "Dế" được trang bị vi xử lý 1GHz bộ nhớ trong 512 MB và RAM 256MB. Cài và chạy thử các ứng dụng trên S5, máy chạy ổn định và mượt, không bị giật hay dừng .Tuy nhiên, máy dễ bị nóng, nhất là khi dùng Internet liên tục 30 phút hoặc chơi game lâu.

Ngoài ra Q-Smart S5 còn sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với giao diện tiếng Việt. Máy được cài sẵn một số phần mềm hữu ích và thường được người dùng sử dụng nhiều như Yahoo Messenger, ứng dụng quản lý tập tin, ứng dụng e-mail, Facebook, YouTube…

M9000(1,549 triệu đồng)


NhằmÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Mang đến cho các khách hàng phổ thông cơ hội trải nghiệm những tính năng tiện ích của smartphone, MobiFone đã chính thức ra mắt smartphone giá rẻ với tên gọi M9000. Ngoài những chức năng cơ bản như thoại, SMS, M9000 còn rất nhiều tính năng của một smartphone thời thượng như hỗ trợ 3G, wifi, camera, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB, … Với những tính năng này, khách hàng có thể chụp ảnh, dễ dàng truy cập internet, kết nối với bạn bè, người thân qua mạng xã hội…

Ngoài ra, smartphone này được tích hợp màn hình 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel, hình ảnh hiển thị sắc nét, chip lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 256 MB. Smartphone này có bộ nhớ trong 160 MB, nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Đặc biệt, MobiFone M9000 cũng cho tích hợp 2 SIM rất tiện lợi.

Đặc biệt, cùng với việc cung cấp smartphone giá rẻ, MobiFone cũng mang tới cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng điện thoại M9000. Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước sẽ được ưu đãi khi nạp 6 thẻ đầu, khuyến mại 30.000 định kì và ưu đãi gói data MIU.


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang