Pages

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

A.I Watch: Thêm một đồng hồ thông minh có thể tự gọi điện lap dat camera

Nếu như phần lớn các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay chỉ như một phụ kiện dành cho smartphone, thì mẫu smartwatch A.I Watch mới ra mắt gần đây lại tạo sự khác biệt với khả năng có thể hoạt động độc lập và có cả chức năng gọi điện như 1 chiếc điện thoại Android thông thường. Đó là do A.I Watch được trang bị thêmLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Một khe cắm SIM với khả năng hỗ trợ băng tần GSM 850/900/1800/1900 MHz cũng như 3G.

A.I Watch được trang bị chip xử lí 2  lap dat camera quan sat tai ha noi  nhân (chưa rõ model) 1,2 GHz, có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth và được trang bị HĐH Android. Người dùng có thể truy cập vào chợ ứng dụng Google Play và tải về sử dụng các ứng dụng Android hữu ích. Điều hướng đường đi, stream video, truy cập mạng xã hội...Là những thứ bạn đều có thể thực hiện ngay trên đồng hồ mà không cần bất kì kết nối nào với điện thoại.

A.I Watch chạy HĐH Android 4.0.4, bộ nhớ 4GB, RAM 512MB, màn hình cảm ứng 1,54 inch độ phân giải 240 x 240, pin 500mAh cùng camera 5 megapixel. Máy được bán với giá 279 USD, gần bằng giá với Galaxy Gear của Samsung. Hiện nhà sản xuất đang kêu gọi góp số vốn 100.000 USD trên Indiegogo để có chi phí sản xuất đại trà sản phẩm này.

* Video giới thiệu:

ThamTheo  lap camera ha noi  Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sátTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Khảo: Engadget.Com, Indiegogo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang