Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Điểm tin: Tìm kiếm trên Google sắp thay đổi lap dat camera

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm. Google công bố áp dụng thuật toán tìm kiếm mới mang tên Hummingbird (Chim ruồi) cho Google Search, ảnh hưởng lên 90% kết quả tìm kiếm của thế giới mà công cụ tìm kiếm này phục vụ.Hummingbird tập trung vào xếp hạng các trang web cho kết quả phù hợp tốt hơn, trong khi Caffeine tập trung vào lập chỉ mục và thu thập thông tin các trang web để gia tăng tốc độ hiển thị kết quả.

Apple thuê Ben Shaffer về thiết kể thiết bị đeo tay. Ben Shaffer từng là nhà thiết kế của Nike, đồng thời là giám đốc studio cho công ty Innovation Kitchen. Với nhân sự mới này, Apple hi vọng có thể đạt được nhiều kết quả trong thiết kế thiết bị đeo của hãng.

Google tổ chức sinh nhật lần thứ 15 tại garage. Để kỷ niệm cho ngày ra đời cách đây 15 năm, Google đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ  lap dat camera quan sat tai ha noi  tại nơi nó được sinh ra: trong một garage.

Microsoft nhận được 37.000 yêu cầu dữ liệu người dùng trong 6 tháng đầu năm 2013. Đây là con số được đưa ra trong bản báo cáo yêu cầu thực thi pháp luật. Những yêu cầu này bao trùm trong tất cả dịch vụ, ứngTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra,  lap camera quan sat  do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Dụng của Microsoft, trong đó bao gồm cả Skype.

Iran tấn công máy tính Hải quân Mỹ. Một quan chức Mỹ cho biết một số máy tính của Hải quân nước này đã bị một nhóm tin tặc “làm việc cho chính phủ Iran hoặc có sự hậu thuẫn của lãnh đạo nước này” tấn công. May mắn đây là những máy tính thuộc cấp thấp nên không có tổn thất đáng kể nào.

Điện thoại DVX của Motorola là điện thoại giá rẻ của Moto X? Có tin đồn rằng Motorola sắp đưa ra phiên bản giá rẻ của chiếc điện thoại Moto X đình đám mới ra mắt, với tên gọi DVX. Theo trang mạng Phonearena, điện thoại này sẽ được bán trên Pepublic Wireless vào tháng 10.

IPad mini 2 có tính năng nhận diện dấu vân tay? Theo những bức ảnh được đăng tải trên một trang mạng Trung Quốc thì iPad mini 2 có thể sẽ được ứng dụng tính năng nhận diện dấu vân tay cảu iPhone 5S.

 lap dat camera quan sat gia re 

IPhone 5S sẽ được bán trở lại vào tuần sau. Trang mạng 9to5Mac cho biết Apple sẽ cung cấp lại mẫu điện thoại mới nhất của hãng iPhone 5S bắt đầu từ ngày 30/9.

Theo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe.

Samsung áp dụng chính sách điện thoại bán theo vùng. Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung đang chuẩn bị áp dụng chính sách điện thoại bán theo khu vực. Chẳng hạn mẫu điện thoại này chỉ dùng cho Sim-card tại khu vực này, mẫu kia cho khu vực kia…

Google bị phạt tại Pháp. Theo tổ chức bảo vệ quyền riêng tư CNIL của Pháp, nước này sẽ phạt Google số tiền 202.755 USD do vi phạm quyền riêng tư và khoảng 404.000 USD nếu như công ty này từ chối thực hiện nộp phạt số tiền trên trong 3 tháng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang