Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

"Ngắm" bàn làm việc của các trader trên khắp thế giới lap dat camera


Hãy cùng “dạo quanh” bàn làm việc của các trader trên khắp thế giới qua những bức ảnh được họ gửi tới Business Insider.

Bàn làm việc của trader đến từ khu vực Chicago (Mỹ). Anh làm việc với các hợp đồng quyền chọn, hàng hóa và cổ phiếu. CQG và EOS là hệ thống giao dịch được sử dụng.


Khung cửa sổ nhìn ra những tòa nhà chọc trời ở khu Manhattan


Bàn làm việc này thuộc về hai trader chuyên về ngoại hối ở Malaysia. “Chúng tôi cố gắng hết sức để văn phòng rộng rãi và nhiều màu xanh.


Trong phòng làm việc cũng có một chiếc tủ lạnh với đầy ắp đồ ăn và đồ uống. Chúng tôi cũng có sofa để nằm ngủ hoặc thư giãn. Đây là một nơi lý tưởng để giao dịch”.


Đây là bàn làm việc của một trader trẻ tuổi đến từ Bremen, Đức. Anh cho biết thường sử dụng phần mềm phân tích của Đức có tên gọi Guidants.


Ngoài ra, trader này cũng sử dụng MetaTrader 4 và phần mềm của IG Markets.


"Tôi sử dụng Reuters Eikon, Bloomberg, SuperDerivatives DGX và Microsoft Excel!!!”


Bàn làm việc của một trader ở Connecticut (Mỹ).


Anh sử dụng nền tảng giao dịch TT, CQG và CTS.


Quá nhiều màn hình!


BànCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

 lap dat camera gia re tai ha noi  làm việc đầy nắng nhìn ra Đại Tây Dương ở Vinã del Mar, Chile.


Trader ngày sử dụng nền tảng giao dịch TOS và Traders Audio. Anh có 4 máy tính, một chiếc MacBook theo dõi Bloomberg TV và CNBC.


“View” tuyệt đẹp!


Trader đến từ Argentina với bàn làm việc đầy hoa trong một dịp đặc biệt. Họ sử dụng Reuters terminal để theo dõi tin tức và các đồ thị. Nền tảng giao dịch là FIX Protocol.


Văn phòng của họ nằm ở thị trân Rosario và nhìn ra sông Parana với khung cảnh tuyệt vời.


Bàn làm việc của một giao dịch viên chuyên giao dịch các tài sản mang lại thu nhập cố định ở Oregon (Mỹ). Có thể nhìn thấy hoa đang nở qua khung cửa sổ.


Trader này có đồng hồ nhiều múi giờ.


TraderCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết tham khảo  độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Này sử dụng màn hình LG 23 inch kết nối với case DELL i7 windows 8. Anh sử dụng nền tảng giao dịch Interactive Brokers TWS.


Trader ở Park City


Bức ảnh này đến từ trader chuyên giao dịch quyền chọn ở đảo Mauritius.


Nhà đầu tư này viết: "Tôi cố gắng giữ cho mọi thứ đơn giản: không có chỉ số, không tin tức. Theo kinh nghiệm của tôi, chỉ có biến động giá nói lên tất cả. Trong bức ảnh này, bạn có thể nhìn thấy những mẩu giấy nhớ được gắn trên tường viết về những thứ như lỗi lầm trong quá khứ, mục tiêu, quy luật và dự  camera onetech  đoán. Mục tiêu của tôi là tái tạo lại những phản ứng tốt và xóa bỏ những phản ứng xấu'.


Trader chuyên giao dịch quyền chọn ở Chicago có tới 15 màn hình máy tính. Anh sử dụng OptionsCity Metro và theo dõi rất nhiều bản tin tài chính và đôi lúc là ... Kênh thể thao ESPN.


Bức ảnh này đến từ hai trader ở Vancouver. Họ sử dụng Stockwatch.Com.


Đây là bàn làm việc của một người đã từng làm trader và hiện đang là chuyên viên tư vấn tài chính ở Pittsburgh. Anh sử dụng ThinkorSwim.




Trader ở New York có bàn làm việc hướng tới môi trường tự nhiên với gỗ tự nhiên và một con khỉ bông. Trader này cho biết anh có tất cả 10 màn hình (một số không xuất hiện trong bức ảnh này). Anh ưa thích Bloomberg TV và thích theo dõi tin tức qua Twitter.


Trader có tên Tim Sykes chia sẻ bức ảnh chụp ở Maldives...


Bàn làm việc của trader ở Houston khi quay trở lại sau kỳ nghỉ


Thu Hương

Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang