Pages

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

LG tung G Pro Lite Dual hai SIM giá 400 USD lap dat camera

LG tung G Pro Lite Dual hai SIM giá mềm

Chiếc smartphone mới có tên gọi đầy đủ làLG G Pro Lite Dualmột bản nâng cấp 2Đồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

SIM của Optimus G Pro trước đây và được bán ra với giá 400 USD (tương đương 8,5 triệu đồng) tại Nga.

LG  lap dat camera quan sat tai ha noi  G Pro Lite Dual hai SIM có giá khoảng 8,5 triệu đồng

TheoNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

 lap camera ha noi  những tin ban đầu, LG G Pro Lite Dual được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p, nhưng camera chỉ ở mức 8 megapixel thay vì 13 megapixel như Optimus G Pro. Tuy nhiên, sản phẩm được nâng cấp lên 2 SIM và có giá bán hấp dẫn khoảng 400 USD tại Nga.

Hiện chưa có nhiều thông tin về chipset, tuy nhiên G Pro Lite Dual cũng được trang bị những phần mềm mới nhất giống siêu phẩm LG G2. Có thể là KnockOn với tính năng chạm 2 lần vào màn hình để mở máy, chế độ Guest mode và Qslide hỗ trợ thao tác đa tác vụ trực quan.

Tin đồn cũng cho biết thêm pin của máy sẽ không thay đổi với dung lượng 3140 mAh. Cùng với đó là hệ thốngMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay  lap camera quan sat  thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Loa kép "Dual Speaker" giúp cải thiện âm thanh cho các tần số cao và thấp.

Theo nguồn cung cấp thông tin Hi- Tech.Mail.Ru tiết lộ,LG G Pro Lite Dualsẽ có sẵn tại thị trường Nga vào giữa tháng 10 với mức giá 400 USD, bằng một nửa mức giá hiện tại của LG Optimus G Pro.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang