Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tại sao iOS 7 là bản nâng cấp tốt nhất của Apple? lap dat camera

IOS 7 có thể coi là một cuộc cách mạng lớn của Apple từ hình thức tới nội dung. Tuy chưa thật sự hoàn hảo nhưng không thể phủ nhận phiên bản hệ điều hành này vẫn có những mặt tích cực. Dưới đây là 11 ưu điểm chứng minh iOS 7 là bản cập nhật tốt nhất được Apple tung ra từ trước đến giờ.

1. Một Siri thông minh hơn

Người trợ lý ảo của iOS bây giờ có thể tra cho bạn các thông tin về những bộ phim mới ra mắt, kết quả của những trận thi đấu thể thao, ... Hay thậm chí là bạn có ra lệnh để Siri bật đèn flash của iPhone lên. Nếu Siri phát âm sai tên của ai đó, bạn cũng có thể "sửa lưng" bằng cách nói "That's not how you pronounce" (đó không phải là cách phát âm của) rồi chèn tên của người đó ngay cuối câu. Sau đó ngườiVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trợ lý ảo này sẽ đưa ra một vài cách phát âm khác, bạn chọn một trong những cách này thì từ giờ trở đi Siri sẽ chỉ phát âm theo cách bạn đã chọn thôi.

2. Chặn số

Mãi đến iOS 7 thì Apple mới cung cấp cho người dùng tính năng chặn số này. Từ giờ thì bạn sẽ không cần phải nhận các tin nhắn, cuộc gọi hay facetime từ số điện thoại bạn không thích nữa. Chỉ cần mở danh bạ lên, chọn người bạn muốn chặn và nhấn 'Block Contact'.

3. Ứng dụng camera mới toanh

Ứng  lap dat camera quan sat tai ha noi  dụng camera mới này cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn, bao gồm cả các bộ lọc giống Instagram và chế độ chụp ảnh hình vuông. Đặc biệt là với những người ưa thích chụp nhiều ảnh liên tiếp vì phiên bản camera này đã giảm thiểu thời gian chờ khi chụp các tấm ảnh xuống mức tối thiểu nhất có thể.

4. Cập nhật tự động

IOS luôn tự hào là một hệ điều hành với hàng trăm ngàn ứng dụng thoải mái cho người dùng lựa chọn. Việc cập nhật các ứng dụng đã cài trên máy hoàn toàn  lap dat camera gia re tai ha noi  phải làm thủ công, nhưng với iOS 7 thì các ứng dụng này sẽ được cập nhật tự động mỗi khi phiên bản mới hơn của phần mềm đó được ra mắt.

5. Trình quản lý ảnh được thiết kế lại gọn gàng và tiện lợi hơn

Với iOS 6, để kiếm một tấm ảnh đã chụp khá lâu trong máy là một điều khá phiền phức nếu máy bạn có quá nhiều ảnh. Còn bây giờ Apple hiện đã thêm chức năng tự động nhóm các tấm ảnh lại theo thời gian và địa điểm chụp, giúp bạn quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

6. Kích thước của tập tin ghi âm không còn bị giới hạn khi chia sẻ

Bạn có thể thoải mái chia sẻ các file ghi âm mà không sợ mình phải nén lại hay phải chia nhỏ ra nữa với iOS 7. Việc này đặc biệt có lợi với các nhà báo hay các bạn sinh viên khi ghi âm.

7. Airdrop

BạnTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám  lap camera ha noi  sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Có thể dùng Wifi hay Bluetooth để chia sẻ các file cho người thân hoặc gia đình. Người dùng có thể trao đổi một cách an toàn các hình ảnh, video, email hoặc các file khác nếu họ đang ở gần nhau. Không còn phải rắc rối gửi qua email hay upload lên một trang lưu trữ trực tuyến nào đó nữa.

8. Giao diện phẳng

Giao diện của iOS 7 là một sự lột xác hoàn toàn so với iOS 6. Nhưng sự thay đổi này đem lại những ý kiến trái chiều về việc giao diện mới này có đẹp hay không ? Nhưng ít ra thì Apple cũng đã làm hài lòng được các bạn nữ.

9. Trình duyệt Safari với giao diện mới

Giao diện của trình duyệt Safari đã được Apple tối giản hoàn toàn. Thanh địa chỉ URL và các phím ảo ở phía dưới sẽ tạm thời bị ẩn đi khi lướt web để không gian hiển thị được rộng hơn, từ đó đem đến sự thoải mái cho người dùng.

10. Đa nhiệm tốt hơn

Trên iOS 6 bằng cách nhấn phím home 2 lần bạn sẽ thấy một dòng chứa các icon của các ứng dụng đang chạy. Nhưng giờ với iOS 7, vẫn thao tác cũ nhưng bạn còn thấy được cả ảnh thu nhỏ chi tiết của các ứng dụng đang chạy nữa.

11. Control Center

Sự xuất hiện của Control Center khiến cho mọi việc trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể bật tắt Wi-Fi, Bluetooth, ... Hoặc đổi bài hát, chụp ảnh hay sử dụng tính năng Airdrop,... Ngay tại giao diện của Control Center.

Dù bạn có thích iOS 7 hay không, thì đây cũng là công sức cùng rất nhiều tâm huyết của Apple đã bỏ ra. Bên cạnh những than phiền của người dùng như máy chạy chậm, mau hết pin sau khi nâng cấp nhưng cũng không thể phủ nhận những tính năng mới của hệ điều hành này mang lại đúng không ?

Tham khảo: cnn.Com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang