Pages

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bang ChiếnThần lập kỷ lục vượt phó bản khó nhất VLTK phiên bản 3D lap dat camera

Game4V.Com - Địch Hoa Động là một trong những phó bản khó nhất hiện tại của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D . Thủ lĩnh của phó bản dành cho 25 người này là rắn 04 đầu Địch Ba Lạp, uy lực kinh hồn. Để chinh phục phó bản này, tổ đội 25 người phải là những tinh anh thiện chiến, đồng lòng nhất trí nghe theo lệnh của người chỉ huy.

Phó bản Địch Hoa Động


Phó bản Địch Hoa Động là nơi mà Hồng Y Giáo Chủ A Tát Tân và Thiên Nhất Giáo Chủ Ô Mông Quý dùng để phục vụ cho những mưu đồ riêng của mình. Quái vật lớn nhất chính là Địch Ba Lạp ẩn sâu trong động với hàm răng nhọn hoắt của loài ma quỷ. Thời gian qua, chưa có tổ đội nào vượt qua uy lực của quái thú đáng sợ này.

Ông  lap camera ha noi  Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói.

Rắn 04 đầu Địch Ba Lạp


Thời gian trung bình để vượt Địch Hoa Động là từ 01 – 02 giờ. Đội hình vượt ải cần phải có 05 vị trí trị liệu của Ngũ Độc, Vạn Hoa và Thất Tú. 25 thành viên phải tiêu diệt 04 bụng rắn trong cùng một lúc. Vì thế, nếu không có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý thì thời gian vượt ải có khi kéo dài đến 05 – 07 giờ.

ChiếnThần vượt ngon lành Địch Hoa Động


Trong cuộc thi Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ (24/9 – 14/10/2013), bang hội ChiếnThần đến từ máy chủ Dương Châu đã vượt qua phó bản này trong vòng hơn 01 giờ đồng hồ. Sự đồng tâm hiệp lực đã giúp họ hạ gục boss Địch Ba Lạp, trở thành bang hội đầu tiên vượt qua được thử thách của chương trình Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ. Phần thưởng rơiCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera  lap camera  lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ra từ quái vật 04 đầu này là những  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  trang bị PVE tím phẩm chất 250.

Những phó bản khác của chương trình cũng đã bị chinh phục


Cũng trong cuộc thi này, đã có hơn 50 bang hội đăng ký tham gia tính từ ngày ra mắt. Các phó bản khó nhằn khác như Long Uyên Trạch, Di Tích Thần Võ, Địch Hoa Thánh Điện,.. Đã bị chinh phục bởi các bang hội WindAngel (Thành Đô), ThiênĐịa (Đạo Hương),...

Các phần thưởng trong code quà tặng


Trong những ngày sắp tới, chắc chắn cuộc đua của Lập Bang Hội – Dựng Cơ Đồ sẽ thêm phần sôi động. Những phần thưởng hấp dẫn gồmthời gian chơicode quà tặngđang được nhiều bang hội "hăm he" tranh đoạt.

Trang chủ: http://3d.Volam.Zing.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang