Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Facebook đã cho phép sửa nội dung sau khi đăng tải lap dat camera

CEO Facebook: “Bill Gates là người hùng của tôi” Giá cổ phiếu Facebook cao chưa từng có

Một trong những điều khiến nhiều người cảm thấy bực bội nhất khi sử dụng Facebook chính là sau khi đăng tải các status thì tất cả những gì bạn đã gõNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần   camera onetech  chi tiết  đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Sẽ không thể sửa được nữa.

Facebook đã cho phép chỉnh sửa lại nội dung sau khi đã đăng tải.

Điều này trở nên cực kỳ bất tiện và khó chịu nếu như những gì bạn viết có lỗi chính tả hay bạn lỡ gõ những thông tin “đáng ra không nên công bố”. Và lúc này, cách duy nhất để bạn “khắc phục” đó là xóa toàn  lap dat camera quan sat gia re  bộ status và gõ lại từ đầu.

Tuy nhiên, từ nay những khó chịu này sẽ không còn. Facebook đã chính thức cho phép người dùng sửa lại các nội dung của mình ngay cả khi bạn đã nhất nút đăng tải.

Phần lớn ý kiến đều cho rằng, động thái này của Facebook là quá chậm. Bởi lẽ nhu cầuTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc  lap dat camera gia re tai ha noi  Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Chỉnh sửa lại các nội dung đã đăng tải của người dùng là có thật, thậm chí là rất lớn. Tuy nhiên, Facebook thì vẫn “đóng đinh” các nội dung sau khi người dùng đã đăng tải lên tường của họ.

Vào năm ngoái, Facebook đã cung cấp tính năng chỉnh sửa lại các bình luận (comments) của người dùng trong các nội dung của chính mình hoặc do người khác đăng tải. Tính năng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khác với phần chỉnh sửa bình luận, tính năng mới của Facebook cho phép chỉnh sửa các nội dung bạn đăng tải lên tường, bao gồm cả các trang (pages) và ảnh.

Facebook cũng cho biết, tính năng chỉnh sửa nội dung đã đăng tải này bắt đầu được phát hành từ hôm nay trên cả Facebook nền web lẫn các ứng dụng dành cho Android và iOS.

Lê Văn(TheoLifehacker)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang