Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Johnson Controls ra mắt thiết bị tiết kiệm năng lượng lap dat camera

Lễ ra mắt sản phẩm tiết kiệm năng lượng cua Johnson Controls tại Hà Nội

Lễ ra mắt Giải pháp tiết kiệm năng lượng với hệ thống biến tần YORK® YES Series DC của Johnson Controls vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hệ thốngMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Biến tần YORK® YES Series có chỉ số tỷ lệ hiệu suất năng lượng (EER) cao nhất, lên đến 4,0 và Hệ số Non tải tích hợp (IPLV) đạt mức 6,0, giúp các tòa nhà tiết kiệm một lượng lớn lượng điện năng tiêu thụ.

Chỉ số EER tính bằng tỷ số công suất làm lạnh so với công suất tiêu  lap dat camera gia re tai ha noi  thụ điện, IPLV là chỉ số đánh giá hệ thống tại các điều kiện hoạt động khác nhau.

Đặc biệt, dải nhiệt độ môi trường rộng cho phép YORK® YES Series hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể lạnh tới -20°C đối với hệ thống sưởi và 52°C với hệ thống làm lạnh phù hợp với các kiểu thời tiết đa dạng trong khu vực Châu Á.

Đồng thời hệ thống này cũng giúp người dùng thoải mái hơn do họ có thể cài đặt nhiệt độ riêng cho từng phòng

Trao đổi với phóng viênBáo Đầu tư điện tử - baodautu.Vn, ông  lap dat camera quan sat gia re  Chuah Cheng Huat, Giám đốc phụ trách kinh doanh của Johnson Controls Building Efficiency khu vực châu Á cho biết, nhu cầu sử dụng năng lượng tại khu vực châu Á ngày càng tăng, đặc biệt Việt Nam vẫn trong tình trạng chưa đáp ứng đủ hoàn toàn nhu cầu điện. Bộ giải pháp tiết kiệm của Johnson Controls ra đời sẽ giúp Việt Nam tiết kiệm tối đa năng lượng.

Hệ thống biến tần YORK® YES Series DC

Tại Triển lãm China Refrigeration Expo tổ chức ở Thượng Hải năm 2012, Hệ thống YES Super DC biến tần VRF của Johnson ControlsVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt  camera onetech  hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Đã được trao giải thưởng cho hạng mục Sản phẩm mới.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường tại châu Á với sản phẩm này, Johnson Controls đã đầu tư mở rộng nhà máy tại Quảng Châu.

Johnson Controls là Công ty công nghệ và công nghiệp, có trụ sở chính tại Mỹ và đại diện tại 150 quốc gia, với 168. 000 lao động.

Sản phẩm của Công ty là các dịch vụ và giải pháp chất lượng cao nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và vận hành của các tòa nhà, ắc quy axit chì cho ô tô và các loại ắc quy tiên tiến cho các loại xe chạy điện và sử dụng động cơ tổng hợp (hybrid), và hệ thống nội thất cho ô tô….

Hải Yến


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang