Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chấm dứt hy vọng Dragon Ball Online về Việt Nam lap dat camera

Fan cuồng Goku có lẽ sẽ phải thất vọng khi server tại Hàn Quốc và Đài Loan của Dragon Ball Online sẽ phải đóng cửa.Trước đây đã từng có nguồn tin một nhà phát hành game online Việt Nam sẽ đưaDragon Ball Online, tựa game nhập vai dựa trên một trong những bộ truyện tranh ăn khách nhất trên thếPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại  lap camera quan sat  các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Giới về với làng game Việt .



Tuy nhiên với những thông tin mới nhất, fan cuồng Goku có lẽ sẽ phải thất vọng khi server tại Hàn Quốc và Đài Loan củaDragon Ball Onlinesẽ phải đóng cửa, chấm dứt những ngày tuyệt vời của một trong những MMORPG từng được các trang tin theo dõi vô cùng sát sao.


Không chỉ có game thủ Việt mà game thủ ở cả những khu vực khác như Nam Mỹ hay châu Âu cũng đang vô cùng tiếc nuối khi phải nghe thông tin này. Nhiều người cho rằng, sở dĩ tựa game phải đóng cửa là do cơ chế chặn IP các quốc gia nước ngoài, cộng với việc rất ít người có thể thưởng thức tựa game một cách trơn tru, tất cả dần dẫn   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  tới thực trạng chán nản thường thấy khi một game đã thoái trào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang