Pages

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xuất hiện loạt điện thoại Nhật xịn, sạc pin siêu tốc lap dat camera



Smartphone này sở hữu chip Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm và đến với màn hình cỡ 5-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét và tích hợp camera 13MP, tương tự như các smartphone cao cấp hiện nay. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 64GB và có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Fujitsu Arrows A


Điều thú vị của Fujitsu Arrows A có thời lượng pin sử dụng tới 3 ngày và sạc đầy chỉ mất 10 phút. Ngoài ra, máy còn tích hợp đầu đọc dấu vân tay ở mặt sau máy và có thể hỗ trợ tính năng mở khóa bằng ngón tay. Fujitsu Arrows A sẽ được bán ra thị trường trong tháng 12 tới.
Trong khi đó, Aquos Xx và Aquos Xx mini là hai thiết bị hàng đầu mới của nhà sản xuất Nhật Bản – Sharp. Aquos Xx sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồmTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Bộ xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB và màn hình 5,5-inch, độ phân giải 1080p. Tuy nhiên, màn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hình của máy sử dụng công nghệ S-CG Silicon TFT thay vì IGZO như dự đoán. Đó là công nghệ cũ hơn đã được sử dụng trong nhiều năm qua, Sharp đã chứng minh họ có thể sử dụng các tấm màn hình IGZO cho mật độ điểm ảnh cao hơn nhưng đơn giản họ sử dụng công nghệ cũ vì để hạ giá thành sản phẩm.

AquosPhó  camera onetech  trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Xx


Ngoài ra, smartphone này còn trang bị nguồn pin 2600 mAh không thể tháo rời và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thêm nhờ thẻ nhớ microSD. Mặt sau máy tích hợp camera CMOS 16,3MP với khẩu độ f/1.9 và camera 1,2MP ở mặt trước. Sharp Aquos Xx sẽ phát hành ra thị trường trong tháng 12 tới và chưa tiết lộ về giá.

SharpCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường  lap dat camera quan sat gia re  này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Aquos Xx mini.


Trong khi đó, Sharp Aquos Xx mini có kích cỡ nhỏ hơn với màn hình 4,5-inch. Máy cũng được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và bộ nhớ RAM 2GB cùng màn hình độ nét cao 1080p và nguồn pin 2.120mAh.
Giống như “người anh em” cỡ lớn, thiết kế của Xx mini cũng tương tự, ngoại trừ có bờ rìa mỏng khá ấn tượng ở mặt trước, và thiết bị cũng có độ dày 9,8mm. Mặt sau máy tích hợp camera 13,1MP với khẩu độ tương tự f/1.9 và camera 1,2MP ở mặt trước. Thiết bị sẽ phát hành trong tháng 2 năm sau và chưa có giá chính thức.


Tuệ Minh - (Tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang