Pages

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Càn quét TP. HCM – Cơn bão Teen Teen thẳng tiến Hà Nội lap dat camera

TeenTeen vẫn đang chứng tỏ vị thế của game mobile bắn súng canh tọa độ hàng đầu hiện nay khi tiếp nối thành công tại buổi Offline ở TP. HCM với sự hiện diện của hơn 400 xạ thủ tham dự. TeenTeen ( T2 ) tiếp tục thẳng tiến ra Hà Nội để gặp gỡ các học viên của mình tại miền Bắc.




Vừa qua, tại địa điểm quen thuộc của các buổi offline game TP. HCM café MTV Bar, cộng đồng TeenTeen miền Nam đã có dịp hội tụ, ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ khoảng thời gian hơn 3 tháng trải nghiệm, ăn ngủ cùng TeenTeen . Với phương châm “được ăn, được nói, được gói mang về”. Tất cả các game thủ đến tham dự buổi Offline ngoài các phần nước miễn phí, chất vấn trực tiếp ban quản trị TeenTeen còn được mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn như: móc khóa T2 , Áo T2 và đặc biệt là Giftcode cao thủ có giá trị hàng trăm nghìn đồng.




Tiếp nối thành công đó, vàTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính  lap dat camera gia re tai ha noi  tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Có lẽ cũng một phần tránh sự phân bì từ cộng đồng không kém phần đông đảo phía bắc. TeenTeen tiếp tục thẳng tiến Hà Nội để tổ chức một buổi giao lưu không kém phần hoành tráng cho các xạ thủ T2 thủ đô.


Theo đó, buổi Offline tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 15h00 Chủ Nhật ngày 29/09/2013 tại Café Làn Sóng Xanh số 6A Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Cũng như TP. HCM, khi game thủ đến với buổi Offline cũng sẽ “được ăn, được nói, được gói mang về”. Dự kiến cơn bão lần này sẽ còn dữ dội hơn khi được biết, cộng đồng T2 tại thủ đô Hà Nội theo thống kê của NPH nhiều đến gấp hai lần TP.  lap camera  HCM.




TeenTeen là tựa game bắn súng canh tọa độ với lối chơi quen thuộc mang hơi hướng của hai tượng đàiGunboundGunny. Đặc biệt, T2 chơi đượcĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Trên cả Android và iOS nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Ngoài ra, việc làm cộng đồng cực tốt cũng là một phần không nhỏ làm nên thành công của tựa game mobile bắn súng canh tọa độ đông người chơi nhất hiện nay. Hi vọng TeenTeen sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển để tạo một sân chơi giải trí trên điện thoại lành mạnh giành cho giới trẻ.


Trang chủ: http://t2.Go.Vn/


Một số hình ảnh tại buổi Offline:



Các PR xinh xắn đồng hành cùng game thủ trong buổi Offline



Game thủ hăng hái tham gia trò chơi để nhận giftcode



Làm khó ban quản trị bằng những câu hỏi hóc búa



Trao giải cho các game thủ xuất sắc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang