Pages

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Vượt Coca-Cola, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới lap dat camera

Trong thông cáo gửi tới báo chí, Interbrand nhận định:

“Các hãng công nghệ đang giữ vị thế thống trị trong báo cáo ‘Những thương hiệu toàn cầu tốt nhất’ của chúng tôi, điều này nhấn mạnh giá trị và tầm ảnh hưởng to lớn của họ tới cuộc sống của người tiêu dùng.”

Trong số những công ty hàng đầu lần này, Google cũng đã vươn lên vị trí số 2, đẩy Coca-Cola xuống thứ 3, IBM và Microsoft lần lượt đứng thứAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật  lap dat camera quan sat tai ha noi  tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

4 và 5. Trong khi đó Samsung đã hoán đổi vị trí với Intel để vươn lên vị trí thứ 8. Thương hiệu có sự tăng trưởng mạnh nhất trong năm 2013 là Facebook khi mạng xã hội này nhảy từ vị trí 69 của năm ngoái lên thứ 52 trong năm nay.

BáoTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan),  lap dat camera  đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Cáo của Interbrand được thực hiện dựa trên các yếu tố như tình hình tài chính, độ trung thành của khách hàng và vai trò của mỗi thương hiệu trong quyết định mua sản phẩm của người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu ước tính của mỗi công ty cũng được đưa ra, theo đó thương hiệu Apple được định giá 98.3 tỷ USD, Google có giá 93.3 tỷ USD và Coca-Cola là 79.2 tỷ USD.

Đánh giá về thành công của Apple, báo cáo của Interbrand viết:

“Một  camera onetech  số thương hiệu giúp mọi người làm được rất nhiều thứ một cách dễ dàng, đó là lý do vì sao Apple có lượng fan trung thành rất đông đảo, thể hiện qua doanh số ấn tượng của iPhone 5c và 5s khi mới ra mắt. Apple đã cách mạng hóa cách chúng ta làm việc, giải trí và liên lạc – họDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Cũng rất giỏi trong việc tạo ra những bất ngờ thú vị, công ty này đã tạo nên chuẩn mực về tính thẩm mỹ, sự đơn giản và tiện lợi mà bất cứ hãng công nghệ nào hiện nay cũng mong muốn đạt được.”

Bảng xếp hạng thương hiệu mới cũng cho thấy bước thụt lùi của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác. Nokia rơi từ top 20 xuống vị trí thứ 57 trong khi BlackBerry thậm chí không lọt được vào danh sách này.

Việt Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang