Pages

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ra mắt Find Mirror phiên bản màu đen lap dat camera

Khoảng hơn một tháng sau khi Find Mirror có mặt trên thị trường, nhà sản xuất Oppo tiếp tục cho ra mắt phiên bản màu đen của chiếc điện thoại này cùng với bản màu trắng trước đó.

Phiên bản màu đen trông khá cứng cáp của Find Mirror

Ngoại trừ lớp vỏ mặt trước và mặt sau phủ toàn đen thì chiếc Find Mirror này vẫn giữ nguyên cấu hình so với phiên bản màu trắng.

Điện thoại thông minh Find Mirror có thiết kế mỏng và nhẹ, thân máy nguyên khối được làm bằng chất liệu polycarbonate kết hợp với hợp kim tạo độ bền, nhưng vẫn khá nhẹ và vừa vặn khi cầm trên tay.

Máy trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch có độ phân giải HD (1280x720 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz sử dụng công nghệ 28nm, RAM 1GB, giúp tiêu hao năng lượng thấp, và bộ nhớ trong dung lượng 16GB. Camera chính 8MP với ống kính khẩu độ F2.0, kích thước cảm quang 1/3.2 inch, bộ lọc thủy tinhTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá  lap camera quan sat  trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Màu xanh, chip xử lý hình ảnh IPS riêng biệt cho phép chiếc smartphone này chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi camera trước 2MP hỗ trợ đàm thoại video kèm chế độ chụp Beauty Plus và Rewind.

Vỏ đựng máy cũng có sự khác biệt khi phủ toàn bộ màu đen

Bên trong bao gồm máy, sạc, giắc cắp tai nghe, và cáp kết nối

Find Mirror sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch

Mặt sau trang bị camera 8MP với ống kính khẩu độ F2.0

Kích  camera onetech  thước cảm quang 1/3.2 inch, bộ lọc thủy tinh màu xanh, chip xử lý hình ảnh IPS riêng biệt cho phép chiếc smartphoneVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Này chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt sau máy thiết kế dạng vân ca-rô giúp chống trượt khi cầmCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trên tay

Find Mirror có kích thước siêu mỏng chỉ 7,3mm, trọng lượng nhẹ 110g

Cạnh  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  phải là phím tăng giảm âm lượng

Đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3.5mm

Phía dưới là cổng kết nối microUSB

Máy có thiết kế sang trọng khá giống đàn anh Find 5

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang