Pages

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Điểm tin công nghệ: Sạc iPad giật “tung” người

Sạc iPad gây giật văng người. Chiếc sạc iPad của một bé gái 8 tuổi đã khiến cha bị giật đến mức văng đi một đoạn và bị bỏng cháy ngón tay.

 tại đây 

VNPT giới thiệu smartphone mới Vivas Lotus S1. Thiết kế lịch lãm và khỏe khoắn, chịu được sự va đập mạnh cũng là một trong những điểm quyến rũ của sản phẩm này. Bên cạnh đó, màn hình rộng đến 5 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb cho khả năng hoạt động mượt mà, giúp người dung trải nghiệm tuyệt khi lướt web tốc độ cao và dùng các áp dụng giải trí. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb.

Apple đang kiêng chuyên gia về nhựa. Một danh sách việc làm mới được đưa ra cho thấy Apple đang cữ những kỹ sư nguyên liệu hàng đầu, đặc biệt là chuyên ngành nhựa. Sự kiếm này có  tại đây  thể là để phục vụ cho việc chế tác những bộ phận nhựa trong iPhone và iPad mới.

Chính phủ “xử lý” hacker định bán đường dẫn vào siêu máy tính cho FBI. Hacker Andrew James Miller, một hacker đến từ Pennsylvania đã bị bắt sau khi cố tình bán đường dẫn tới siêu máy tính đặt tại Trung tâm máy tính khoa học nghiên cứu năng lượng quốc gia cho FBI.

Inventec là nhà sinh sản iWatch? Những tin đồn gần đây cho thấy Inventec có thể sẽ là nhà sản xuất chính của chiếc đồng hồ thông minh iWatch Apple với 60% lượng đơn đặt hàng sản xuất. Nhiều nhà phân tích cho rằng iWatch có thể có giá từ 149 đến 229 USD.

 click here 

HTC sản xuất hệ điều hành điện thoại riêng cho Trung Quốc. Một thông tin gần đây cho biết công ty sinh sản điện thoại HTC của Đài Loan đang tụ hội phát triển một hệ điều hành điện thoại mới cho riêng thị trường Trung Quốc. Hệ điều hành này sẽ được ra mắt vào cuối năm và nó có thể tích hợp với các vận dụng mà người dùng Trung Quốc hay dùng như Weibo.

 chi tiết 

Apple là mục tiêu kiện cáo về bản quyền trong 5 năm qua. Một nghiên cứu mới đây của PatentFreedom cho thấy Apple đứng đầu danh sách các công ty là đích của các vụ kiện tụng có can hệ đến bản quyền trong vòng 5 năm qua.

Apple mua công ty AlgoTrim. Vụ mua bán này có thể giúp cho việc xử lý dữ liệu của các sản phẩm Apple sẽ trở thành chóng vánh hơn do AlgoTrim là một công ty chuyên ép dữ liệu cho các thiết bị di động.

HTC One Max lộ thêm ảnh. Đây là chiếc phablet trước tiên của HTC, với màn hình 5,9 inch, dùng bộ vi xử lý 2,3 GHz Snapdragon 800 SoC, lõi tứ, RAM 2Gb, bộ  tại đây  nhớ trong 16 Gb.

Apple sẽ giới thiệu cả iPhone và iPad vào ngày 10/9. Một nguồn tin thân cận cho biết Apple đã hứa sẽ mang đến những phiên bản điện thoại và máy tính bảng mới đến sự kiện 10/9.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang