Pages

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Háo hức chờ đón ngày công bố Super Max.

Là smartphone được chờ mong nhất mùa hè này, SaiGonPhone đang đếm ngược từng giây trước ngày ra mắt siêu phẩm đồ sộ Full HD Super Max của mình. Được chờ mong sẽ đột phá hoàn toàn so với những mẫu smartphone trước đây, Super Max đang dần lôi cuốn sự để ý của các tờ báo mạng ngày càng nhiều.

Super Max điện thoại màn hình lớn nhất siêu nét

SaiGonPhone vừa chính thức xác nhận ngày 9 tháng 8 năm nay sẽ là ngày chính thức ban bố siêu phẩm màn hình Full HD lớn nhất thế giới của hãng. Đây sẽ là một bước ngoặt lịch sử khẳng định vị thế “chiếu trên” của SaiGonPhone so với các hãng smartphone giá rẻ còn lại , đồng thời gửi một thông điệp mang tính thách thức nhẹ nhàng đối với các đại gia smartphone hùng mạnh nhất hiện nay. Việc phát triển một mẫu smartphone có kích thước màn hình lên đến 6,5 inch từng là điều không tưởng ngay cả với những đại gia hàng đầu làng smartphone. Quá tụ hội vào chuẩn màn hình 5 inch, hàng loạt mẫu điện thoại mang kích thước màn nghe đâu trên ra đời khiến người tiêulap dat camera quan sat gia redùng khôn xiết bối rối và dần cảm thấy nhàm. Họ muốn một điều gì đó mới mẻ hơn, dị biệt hơn ,khẳng định được phong cách riêng của bản thân và phải độc đáo chưa từng có. Đó cũng chính là lý do Super Max tồn tại và khác biệt.

Nhữnglap dat camera quan sat re nhat ha noingày gần đây, cư dân mạng đã phải nhiều phen tỏ ra choáng khi hàng loạt clip rò rỉ được cho là của Super Max bị tung lên mạng. Những thông tin về cấu hình cao cấp mà siêu phẩm này sở hữu đã dần được hé lộ bên cạnh độ bền sạch của màn hình khi dùng chiếc smartphone này làm thớt băm dưa leo. Theo thông báo ban đầu, Super Max sở hữu vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,5 Ghz và dung lượng Ram 1Gb.Với cấu hình trên, Super Max đã quá dư điều kiện để chiến những game nặng nhất hiện thời. Với cấu hình cao và việc sở hữu màn hình 6.5 inch Full HD 1080 x 1920 pixel lớn nhất thế giới, kiên cố Super Max sẽ không bị lỗi thời trong vòng ít ra 2 năm. Bên cạnh đó, máy có camera độ phân giải cao 13.0 mpx hỗ trợ quay phim 2 định dạng 3gp và mp4 linh hoạt và rõ nét không hề kém cạnh camera chuyên dụng.Không chỉ có thế, bộ nhớ trong lên đến 16 Gb tương trợ thẻ nhớ ngoài Super Max có thể lưu trữ một khối lượng dữ liệu cực lớn phim , ảnh và ứng dụng.

Với ưu điểm màn hình đồ sộ dễ dàng thao tác và hiển thị , Super Max còn được tặng kèm bút cảm ứng thế hệ mới biến chiếc smartphone này thành một khổ giấy khổng lồ dùng để vẽ tranh hay là một cuốn sổ chú giải với số trang là vô tận. Điều độc đáo kế tiếp của siêu phẩm này nằm ở ốp da đa năng được tặng kèm trong bộ SGKIT quà tặng. Có thể tháo rời phần ốp silicon phía trước và tức thời từ ốp da nắp gấp biến thành ốp lưng silicon tiện dụng, ngoại giả ốp lưng đa năng còn có thể làm giá đỡ khi xem phim thời kì dài. Thời lượng dùng của Super Max cũng là một điểm được đánh giá rất cao khi SaiGonPhone mang đến cho người dùng 2 viên pin dung lượng 3150 mAh với thời lượng sáng màn hình liên tục hơn 5 giờ.

Nhữnglap dat camera gia re tai ha noithông báo trước giờ G của SaiGonPhone đưa ra khiến khách hàng cảm thấy vô cùng quyến rũ và hưng phấn. Mọi người đang hồi hộp chờ đợi ngày sản phẩm này chính thức trình làng để có thể đến showroom và trải nghiệm một cách chân thực nhất. Đã xuất hiện những tin đồn về giá của sản phẩm này vào mức 6,5 triệu đồng , nếu đúng như vậy thì đây được xem là mức giá dành cho smartphone Full HD màn hình trên 6 inch rẻ nhất thị trường.

Mọi chi tiết xin liên quan:www.SaiGonPhone.Org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang