Pages

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

7 lý do khiến Revo LEAD thu hút người dùng Việt.

Với mức giá 5,65 triệu đồng, Revo LEAD đang là smartphone màn hình Full HD giá tốt nhất trên thị trường.

Revo LEAD vấn người dùng Việt

Smartphone màn hình Full HD duy nhất trong tầm giá dưới 6 triệu đồng

HKPhone Revo LEAD là chiếc smartphone chính hãng duy nhất ở tầm giá dưới 6 triệu đồng được trang bị màn hình Full HD. Trong khi những model Full HD chính hãng khác đều có mức giá trên 10 triệu, một số lên tới 15 triệu đồng thì với kích thước 5 inch, độ phân giải 1920 x 1080, Revo LEAD là một sản phẩm có mức giá rất phải chăng, chỉ 5,65 triệu đồng.

Ở ngưỡng Full HD với mật độ điểm ảnh 441ppi, hiện tượng rỗ hạt chẳng thể phát hiện ra trên Revo LEAD dù có căng mắt nhìn sát màn hình. Hình ảnh ấn tượng với độ sắc nét cao, màu sắc nhãi ranh, góc nhìn rộng hứa sẽ mang lại trải nghiệm phim ảnh ấn tượng.

Sản phẩm mang thiết kế đột phá của dòng Revo

Revo LEAD là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại HKPhone, đồng thời cũng là model mang thiết kế đột phá nhất từ trước tới nay. Thiết kế vuông vắn, viền giả kim loại bóng bẩy, mặt lưng họa tiết sần đã tạo nên vẻ sang trọng cho máy.

Với tiêu chí tinh giản tối đa những chi tiết thừa, tối ưu hóa phần cứng khi sinh sản, Revo LEAD sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế, đẳng cấp với cảm giác cầm rất đầm tay, kiên cố.

Camera trước lên tới 8 “chấm”

Một trong những điểm nổihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noibật trên Revo LEAD là camera phụ lên tới 8 megapixel, bằng với camera chính của một số smartphone cao cấp trên thị trường. Cộng với camera mặt sau 13MPx, đây hiện đang là bộ đôi camera xuất sắc nhất trên thị trường.

Chị Thanh Nga, viên chức giao tế tại một ngân hàng ở quận Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Mình thực sự ấn tượng với khả năng chụp ảnh của Revo LEAD. Camera trước tận 8 “chấm” khiến ảnh “tự sướng” của mình đẹp và lung linh hơn rất nhiều.”

Thân máy siêu mỏng

Ấn tượng trước hết khi người dùng cầm thiết bị trên tay là thiết kế mỏng tiệt của máy. Dùng khung vỏ cao cấp cùng sự tận tường ngay từ khâu sản xuất, quờ quạng linh kiện của Revo LEAD được đặt vừa vặn trong thân hình nhỏ gọn với độ dày chỉ 8,5mm.

Với độ mỏng này, dù kích tấc màn hình lên tới 5 inch nhưng người dùng có thể thoải mái để điện thoại trong túi quần mà không lo vướng víu hay mất thẩm mỹ.

Trải nghiệm âm nhạc sạch

Được tích hợp chip âm thanh Yamaha, Revo LEAD đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động cả khi phối hợp với tai nghe lẫn nghe nhạc bằng loa ngoài.

Revo LEAD trình bày rõ ràng cả 3 dải bass, mid và treble. Âm bass được tái tạo mạnh mẽ, trầm ấm, hiệp với đa số những bản nhạc pop bây chừ. Dòng nhạc rock và hiphop vốn nhiều tiếng trống đầy uy thế cũng “rạo rực” hơn khi nghe trênclick hereRevo LEAD. Với sự xuất hiện của chip âm thanh Yamaha, kiên cố bạn sẽ chịu khó nghe nhạc thẳng tắp hơn khi Sử dụng máy.

Chơi game cực đỉnh

Với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz và chip đồ họa PowerVR SGX554, HKPhone Revo LEAD sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm game thú nhận với độ mượt tuyệt hảo và chất lượng hình ảnh sắc nét, hiệu ứng cháy nổ sống động.

Bạn Huy Khánh, một học sinh cấp 3 tại Thanh Xuân, Hà Nội nô nức san sớt: “Em rất thích chiếc Revo LEAD vì nó chơi được vớ các loại thể game. Hiện giờ em đã có thể chơi N.O.V.A. 3, một game bắn súng đồ họa 3D cực hay mà em không chơi được ở điện thoại cũ. N.O.V.A. 3 trên Revo LEAD mượt và đã mắt lắm”.

2 SIM 2 sóng thuận lợi

Khả năng 2 SIM 2 sóng luôn là thế mạnh của các sản phẩm HKPhone. Với tính năng này, người dùng có thể thoải mái dùng cả 2 nhà mạng hoặc một SIM chính, một SIM “chỉ để gọi” mà không cần cầm thêm một chiếc máy phụ.

Revothietbithanglong.VnLEAD là sản phẩm mới nhất của HKPhone với màn hình Full HD 5 inch, cấu hình lõi tứ với bộ đôi camera 13MPx và 8MPx trội, hiện đang được bán tại 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước với mức giá 5,65 triệu đồng. Sản phẩm cũng đi kèm những cam kết đặc biệt như chương trình “100% Hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất kì uổng nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được sản phẩm chính hãng giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương sản phẩm của HKPhone.

Chi tiết Revo LEAD và những cam kết độc đáo của HKPhone, xem tại đây .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang