Pages

Labels

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

MobiFone coi ngó lap dat camera khách hàng bằng chương trình du lịch đặc biệt

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại Golden Beach Resort khi là hội viên "Kết nối dài lâu" của MobiFone

Coi ngó khách hàng đẳng cấp và dị biệt

Trong nhiều năm qua, chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone đã gây ấn tượng bởi đẳng cấp và sự dị biệt. Mới đây, chương trình khuyến mại hè 2013 của MobiFone thực sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng các hội viên “Kết nối dài lâu”.

Chỉ phải chi trả với mứcĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Phí rẻ 1.000.000 đồng/đêm nghỉ (giá bao gồm thuế VAT, phí phục vụ, phòng đôi và ăn sáng), các hội viên xoàn, Vàng, Titan của MobiFone đã hưởng trọn một mùa hè 2013 đầy ấn tượng và vui vẻ.

“Trước đây, tôi cứ nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ có nhịp ngủ đêm trên tàu để ngắm vịnh Hạ Long, nhất là lại trên du thuyền Bhaya vừa hiện đại, vừa cổ kính bởi giá tour 2 ngày/1 đêm trên tàu “bèo nhất” cũng xấp xỉ mất 6 triệu đồng cho 2 người. May có chương trình khuyến mại hè của MobiFone, tôi được tận hưởng những giây lát lênh đênh trên vịnh biển, thưởng thức tiệc hải sản tươi ngon và thanh thoả ngủ giữa biển đêm trong căn phòng tiện nghi của “khách sạn” cao cấp - du thuyền Bhaya”, chị Vũ Phương Hoa (Trung Kính, Hà Nội), một viên chức văn phòng đồng thời là khách hàng lâu năm của MobiFone san sớt.

Với chị Hoa, chương trình coi ngó khách hàng đặc biệt của MobiFone vừa qua thực thụ là một “món quà độc” mà nhà mạng đã ưu ái tặng cho chị.

Được biết đến là mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất, ngay từ đầu mùa hè 2013, MobiFone đã tổ chức chương trình khuyến mại hè đặc sắc, diễn ra từ ngày 5/6 đến hết ngày 5/9/2013 tại gần 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền thứ hạng nhất ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam (có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên). Đây được coi là một chương trình săn sóc khách hàng có quy mô lớn nhất được MobiFone tổ chức hàng năm với mơ ước đem lại những trải nghiệm thú vị cho các hội viên tại những địa điểm nghỉ dưỡng qua, uy tín trên toàn quốc với nhiều ưu đãi ham thích, hấp dẫn.

Ngay sau khi chương trình được ban bố, nhiều hội viên của MobiFoneĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Đã hào hứng tham dự và kết quả tổng kết chương trình đã có 2.223 lượt khách hàng đăng ký dùng dịch vụ - một con số rất đáng tự hào do sức quyến rũ đặc biệt của chương trình ưu đãi này.

Chương trình coi ngó khách hàng của MobiFone càng trở nên suýt hơn bởi nhiều hội viên đã được hưởng mức giá 500.000 đồng/đêm nghỉ khi khách hàng tính sổ bằng thẻ Visa (credit hoặc debit) do TienPhong Bank phát hành.

Có thể nói, để giữ chân khách hàng, các doanh nghiệp luôn tìm mọi cách khác nhau đã vấn người sử dụng, có thể bằng hình thức giảm giá trực tiếp sản phẩm hoặc tặng thêm nhiều tiện ích khác cho người tiêu dùng...

Đánh trúng tâm lý của các thuê bao

Bên cạnh dịch vụ coi ngó đặc biệt như mời nghe hòa nhạc, hưởng dịch vụ ưu đãi ở phi trường thì việc coi ngó khách hàng bằng những chuyến nghi dưỡng cao cấp đã diễn tả sự sáng tạo không ngừng của MobiFone trong việc mang đến cho khách hàng hội viên Kim cương, Vàng, Titan những chương trình tri ân ý nghĩa và rất khác biệt, diễn đạt đẳng cấp của nhà mạng MobiFone.

Theo đánh giá của các chuyên gia lữ khách, với cách thức tặng một chuyến du lịch đặc biệt tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, MobiFone đã đánh “trúng” tâm lý của các thuê bao. Bởi lẽ, nhu cầu đi du lịch trong những ngày nghỉ hè đang ngày một tăng cao, trở thành một “liều thuốc tinh thần” có ích để xả stress suốt cả năm dài bận rộn.

Để đem tới cho khách hàng “liều thuốc tinh thần” bổ ích đó, MobiFone đã rất công phu trong việcTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Lên kế hoạch, ngần địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch, bắt tay hợp tác với các đối tác liên kết để mang đến cho khách hàng là hội viên Kết nối dài lâu những dịch vụ chất lượng cao với tổn phí hợp lý.

Điều đáng nói là những địa điểm mà MobiFone chọn như Phú Quốc, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt… luôn nằm trong top đầu những tour du lịch quyến rũ đang được du khách chọn lựa nhiều nhất. Hàng năm, vào mùa cao điểm, lượng khách đổ về đây rất đông, việc đặt phòng khách sạn gặp không ít khó khăn. Chính thành ra, các doanh nghiệp chuyên thiết kế tour đã đánh giá rất cao sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo của MobiFone dành cho khách hàng quen thuộc của mình.

“Chúng tôi luôn sáng tạo không ngừng để nghiên cứu, hợp tác với nhiều đối tác nhằm mang tới nhiều ích lợi cho khách hàng”, ông Nguyễn Đình Chiến, phó giám đốc điều hành của MobiFone khẳng định.

Có thể nói, những chương trình coi sóc khách hàng hấp dẫn trên của MobiFone là minh chứng sống động để lý giải vì sao nhiều năm qua MobiFone luôn được các cơ quan như Bộ TT&TT, báo Vietnamnet, Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World)… trao giải thưởng “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

KD


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang