Pages

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Đồ lót giúp quan hệ tình dục “từ xa“

Sản phẩm có tên là "Fundawear" hẹn sẽ mang đến "ngày mai cho chuyện ân ái". Với những người thương nhau nhưng phải sống xa nhau thì có lẽ đây là một ý tưởng rất đáng quan hoài.

Theo những tiết lậu mới nhất từ chính lãnh đạo cấp cao của Durex, thì sản phẩm chiến lược nói trên là loại đồ lót công nghệ cao có khả năng giúp người mặc nó quan hệ dục tình với đối tác từ xa duyệt một chiếc smartphone kết nối mạng.

 Cặp đôi thí nghiệm đồ lót giúp quan  lap dat camera quan sat gia re  hệ tình dục "từ xa" của hãng Durex. 

Sau khi hoàn tất những thao tác đó, hai người có thể tận hưởng một buổi "massage" đầy phấn khích với hình ảnh đối tác được xem qua webcam. Đồ lót công nghệ cao này được thiết kế mẫu mã riêng biệt cho đàn bà và nam giới. Hai người "liên lạc" với nhau duyệt y màn hình của điện thoại sáng ý với sự viện trợ của một vận dụng đặc biệt.

Nhìn ngoài mặt, Durex Fundawear hoàn toàn giống những bộ đồ lót thường nhật. Nhưng bên trong, nó được gắn rất nhiều các thiết bị cảm ứng có khả năng kết nối Internet. Bằng một chiếc smartphone, người dùng có thể điều khiển những thiết bị này, khiến chúng hoạt động theo  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  ý muốn, dù đang ở rất xa. Thao tác này được truyền đến thiết bị gắn trong áo ngực Durex Fundawear mà bạn gái anh ta đang mặc.

  đồ lót giúp quan hệ tình dục "từ xa" của hãng Durex được viện trợ bằng phần mềm trên Smartphone  

Với chiếc quần lót Durex, mọi chuyện cũng diễn ra tương tự. Đỉnh cao của sáng tạo là một dương vật giả được Durex cung cấp kèm theo. Vậy là, hai người sẽ quan hệ với nhau qua mạng Internet nhờ những chiếc điện thoại thông minh. Các thiết bị công nghệ cao có trong  lap dat camera gia re tai ha noi  hai bộ đồ lót Durex mà họ mặc sẽ là vật trung gian biến từng cử chỉ nhỏ nhất của mỗi người thành hành động thật để họ có thể cảm nhận được khoái cảm.

Các chuyên gia giới thiệu sản phẩm nói rằng, sản phẩm sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, nó có thể truyền đạt chính xác cường độ và hướng chuyển động của hai người trong quá trình hoạt động.

Linh Chi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang