Pages

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

LG ra smartphone bàn phím QWERTY tầm trung

 
 
Sản phẩm có tên gọi LG Enact được sinh sản nhắm tới phân khúc tầm trung và dành cho các giáo đồ yêu thích bàn phím QWERTY.


Máy  đọc thêm  sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 4-inch, độ phân giải WVGA, không thực thụ ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế dạng trượt ngang và bàn phím QWERTY theo khuôn mẫu 5 hàng. Khi trượt màn hình, người dùng sẽ nhìn thấy bàn phím QWERTY bên dưới, với thiết kế này máy phù hợp khi người dùng dùng cả hai tay.
Về cấu hình, LG Enact trang bị bộ xử lý Qualcomm lõi đôi tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305, tích hợp camera 5MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED, camera VGA ở mặt trước và bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ.
LG Enact cũng tương trợ kết nối LTE và hoạt động trên hệ điều hành  chi tiết  Android 4.1.2 Jelly Bean. Máy sở hữu nguồn pin 2.460mAh và tải sẵn một số phần mềm độc đáo của LG. Chẳng hạn như vận dụng gọi điện VuTalk, Quick Translator (dịch từ nhanh qua camera), QSlide 2.0  chi tiết  (cho phép thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc như vừa xem phim vừa nhắn tin, chat facebook…), QuickMemo (tạo ra các chú giải và tin nhắn trên ảnh chụp màn hình) và Smart Screen (giữ màn hình luôn sáng khi người dùng đang nhìn thẳng vào máy)…
LG Enact sẽ được bán với giá 349,99USD (khoảng 7 triệu đồng) hoặc có giá 19,99USD kèm theo giao kèo sử dụng dịch vụ trong hai năm. Hiện LG chưa tiết lậu sản phẩm này có được bán ra các thị trường khác hay không nhưng nhiều khả năng chúng chỉ dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ).


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang