Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Người tiêu dùng chuộng smartphone giá rẻ.

Sky Nano là một trong những smartphone mà khách hàng ưa chuộng

“Tôi sử dụng chiếc điện thoại này để khoe với bạn bè, tôi cắm chuột vào và sử dụng như một máy vi tính, sau đó tôi cắm vào tivi và phát video, games lên đó, ban sơ ai cũng bảo, tiền nào của ấy thôi, mười mấy triệu thì hẳn nhiên rồi. Tôi cười  lap dat camera quan sat gia re  và bảo, mua 5 triệu thôi, ai cũng không tin, một anh bạn bảo, vậy anh có dám bán lại 5 triệu không?”. Anh Nam đang đến để mua một chiếc điện thoại Sky Nano thứ 2 kể lại.

Thật vậy, Sky Nano tuy chỉ được công bố mức giá bán lẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng, tuy nhiên lại được tích hợp khá nhiều tính năng trên một chiếc máy chạy chip lõi tứ và thiết kế mỏng chỉ 6mm.

Chỉ  lap dat camera gia re tai ha noi  cần có chuột, bàn phím...Bạn đã có thể biến Sky Nano thành một chiếc máy tính để bàn thực sự, bởi máy có tích hợp công nghệ OTG (On The Go) để kết nối các thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB. Theo đó bạn còn có thể cắm USB để sao chép dữ liệu tương hỗ, cắm đầu đọc thẻ nhớ, cắm tay chơi games,  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  để làm được điều này bạn cần mua thêm 1 dây cáp OTG với giá 20k đồng.

Sky Nano còn là một chiếc máy được thiết kế mỏng, đẹp, hạp với giới trẻ. Người dùng hoàn toàn kiêu hãnh và luôn làm người khác bất ngờ với chiếc mobile của mình. Với mức giá ban bố chỉ 4,9 triệu cho phiên bản RAM 1GB và 5,5 triệu chi phiên bản RAM 2GB, Sky Nano kiêu hãnh là sản phẩm lõi tứ đa kết nối có giá thành rẻ nhất Việt Nam.

 Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano   tại đây  ! 

 Danh sách cửa hàng, đại lý bán sản phẩm Sky Nano trên toàn quốc, xem   tại đây  ! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang