Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Máy tính bảng Full HD của Asus về VN cuối tháng 8

Asus Memo Pad FHD 10 sẽ được bán ra với giá gần 10 triệu đồng, sở hữu cấu hình tốt với chip lõi kép Intel Atom tốc độ 1,6 GHz và RAM 2 GB.

Sau chiếc máy tính bảng HD giá rẻ là Memo Pad HD7, Asus sẽ đấu cho ra mắt sản phẩm thứ 2 là chiếc Memo Pad FHD 10.Http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiĐại diện một thương hiệu bán sỉ lớn tại TP.HCM vừa tiết lậu, chiếc máy tính bảng 10 inch của Asus sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 8, giá bán là 9,99 triệu đồng.

Máy tính bảng Asus Memo Pad FHD 10 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 8.

Asus Memo Pad FHD 10 được chính thức giới thiệu hồi tháng 6 vừa qua tại triển lãm Computex (Đài Loan), được xem là “hậu bối” của dòng Transformer nổi tiếng. Sản phẩm này được tích hợp cấu hình mạnh mẽ với chip lõi kép Intel Atom tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB và màn hình 10,1 inch Full HD.

Những thông số đáng để ý khác của máy bao gồm camera sau 5 megapixel có khả năng quay video Full HD, camera trước 1,2 megapixel quay video 720p, kết nối Wi-Fi, 3G và loa ngoài công nghệ SonicMaster. Model này mỏng 9,5 mm, nặng 580 gram, khá tốt đối với một sản phẩm 10 inch và pin 6.760 mAh, cho thời lượng dùng khoảng 10 tiếng.

Về phần mềm, Asus Memo Pad FHD 10 vẫn được tích hợp tính năng đa nhiệm floating app giống “đàn em” Memo Pad HD7. Cụ thể, người dùng có thể mở các vận dụng như máy tính, trình chơi video, lịch, vận dụng ghi chú... Dưới dạng một cửa sổ nhỏ, nổi trên bề mặt của vận dụng chínhtại đâybằng một phím đa nhiệm riêng.

Ngoại giả, máy cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình và một chế độ Smart Saving, giúp tắt bỏ vơ các kết nối khi máy ở chế độ standby nhằm tiện tặn pin. Theo một số thể nghiệm được tiến hành trước đó, model này đạt được khoảng 5.600 điểm Quadrant,click here17.700 điểm Antutu, cao hơn hẳn so với chiếc Nexus 10 của Google và một số dòng Transformer đời cũ.

Cũng theo chia sẻ của vị đại diện thương hiệu bán sỉ nói trên, chiếc Memo Pad HD 7 vừa ra mắt của Asus đang có doanh số rất tốt và đang là máy tính bảng giá rẻ bán chạy số một tại đơn vị này. Giá bán của Memo Pad HD 7 là 3,9 triệu đồng.

Thành Duy

Theo kiến thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang