Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

IPhone 5S và 5C lên kệ ngày 25/10

Apple sẽ giới thiệu iPhone 5S và 5C vào ngày 10/9, nhưng có thể phải cuối tháng 10, máy mới đến tay khách hàng.

Theo một nguồn tin thân cận với trangPhone Arena, thời điểm ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C là ngày 25/10, chậm hơn 6 tuần so với dự định. Ngày nay, Apple đang chạy nước rút để vừa chuẩn bị cho sự ra mắt của hai smartphone mới, vừa kịp tiến độ sản xuất iPad thế hệ 5 và iPad Mini.

TheoPhone Arena, nguồn tin trên cũng đã dự báo chuẩn xác thời điểm Apple giới thiệu iPhone 5 hồi năm ngoái.

Fan quả táo cần biết được thời khắc ra mắt iPhone mới để nghỉ việc và... Cắm trại đợi chờ
trước cửa hàng Apple.

Những người ngưỡng mộ của quả táo khuyết hiện đợi mong một chiếc iPhone 5S được trang bị một camera 8 megapixel, khẩutại đâyđộ F/2.0 có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, vi xử lý A7 và thời lượng pin dồi dào hơn, và có cảm biến vân tay trên mặt trước.

Việc biết được thời khắc phát hành iPhone 5S và iPhone 5C có ý nghĩa quan trọng với những giáo đồ của Apple. Khi đó, họ có thể chủ động sắp xếp thời gian,click herexin nghỉ học hoặc nghỉ phép để... Xếp hàng chờ mua iPhone thế hệ mới. Giới "cò" iPhone cũng đón chờ thông tin để "tung quân", xếp hàng và bán lại chỗ đứng cho những người đến sau.

Dưới đây là một phóng sự củaFox TVnói về tình trạng người mua xếp hàng chờ đợi iPhone 5 trước một cửa hàng Apple vào năm ngoái.

Apple sẽ bận rộn với các sản phẩm mới vào cuối năm nay. Ngoàihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihai mẫu iPhone mới, hãng cũng đang gấp rút hoàn thiện iPad 5 và iPad Mini thế hệ hai. Các thiết bị này có nhiều tin đồn về kiểu dáng gọn, cấu hình mạnh hơn nhưng chưa có thông tin về ngày giới thiệu.

Duy Nguyễn

Theo kiến thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang