Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Laptop chơi game hàng khủng ASUS ROG G750JX

TPO – Cỗ máy chơi game ROG G750JX của ASUS vừa được 2 lời khen xuất sắc của Digital Trend và Forbes.Com, khẳng định thương hiệu “Republic of Game”.

Giải thưởng Editor Choice từ Digital Trend đến với chiếc laptop ASUS ROG G750JX trong tháng 7 vừa qua.

Song song, cỗ máy chơi game này cũng được tập san tăm tiếng Forbes.Com đánhcamera quan sátgiá xuất sắc bởi sở hữu cấu hình khủng lẫn thiết kế độc đáo dành cho game thủ.

ASUS ROG G750JX được chuyển đến tay các chuyên gia đánh giá hàng đầu của Digital Trend. Vượt qua các bài thí điểm tiêu chuẩn và nâng cao, G750JX được đánh giá 4,5 sao/ 5 sao từ ban biên tập.

Các thí điểm, phân tách được thực hành toàn diện trên các tiêu chí: thiết kế, màn hình, bàn phím, sức mạnh đồ họa, hiệu suất vận hành, hệ thống đa phương tiện, thời lượng pin, âm thanh…

Tác giả bài đánh giá đã đưa ra nhận định đắt giá cho ASUS G750JX: “Chưa hề có một chiếc laptop chơi game nào được bán trên thị trường kết hợp tuyệt trần hơn giữa sức mạnh, chất lượng và giá thành như G750JX.”

Sau khi thửlắp đặt camera quan sátnghiệm một số game mạnh, Digital Trend cũng kết luận rằng: “Hầu như rất hiếm game nào trên thị trường bây chừ có thể gây trở lực đối với phần cứng của cỗ máy này, thậm chí là khi được trình diễn với độ phân giải 1080p.”

Cũng trong thángtổng đài điện thoại7, ASUS G750JX được chuyên gia Jason Evangelho từ Forbes thí nghiệm và thực hiện chuyên đề đánh giá sản phẩm công nghệ điển hình. Tác giá đánh giá cao cỗ máy chơi game này từ ASUS bởi cấu hình cực mạnh với mức giá hết sức hợp lý.

Với các ưu điểm về chất lượng, thiết kế chuyên nghiệp, kỹ thuật tản nhiệt sáng dạ, ASUS G750X được xem là “chiếc laptop tốt nhất mà tác giả từng thí nghiệm và đầy phấn chấn để giới thiệu đến mọi người.”

Cộnglap dat camerađồng game thủ trên toàn thế giới hẳn đã biết tới dòng laptop huyền thoại ASUS ROG G series, dòng máy đặc biệt được thiết kế và phát triển dành cho những game thủ chuyên nghiệp.

G750JX là đời laptop mới nhất nằm trong series ROG huyền thoại này. Chiếc laptop được ví như một chống chọi cơ ngoại hạng, một vũ khí khủng mà bất cứ game thủ nào cũng phải mong ước.

G750JX có thiết kế hướng đến đối tượng người dùng là các game thủ. Lấy cảm hứng từ chiếc máy bay đương đầu cơ tàng hình với các góc cạnh mạnh mẽ, bề mặt bàn phím dốc nghiêng tạo cảm giác dễ chịu khi chiến đấu dài giờ.

Công nghệ NVIDIA 3D Vision cho thao tác 3 chiều. Vỏ bề mặt được che bởi một lớp chất liệu xúc tiếp mềm mại,Saints Row ivhệ thống thoát khí hiệu quả và bố trí ra xa người dùng.

ASUS trang bị cho G750JX những công nghệ vượt bậc nhất của mình: bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 4,đồ họa NVIDIA GeForce GTX 770M GPU cực mạnh, cùng hệ thống kết nối truyền dữ liệu mới nhất.

Tô Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang