Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Galaxy S II có thể sẽ không được cập nhật Android 4.2

Hồi đầu năm nay, Samsung đã lên kế hoạch cập nhật Android 4.2.2 cho các thiết bị của hãng, trong đó có Galaxy S II. Tuy nhiên, giờ đây kế hoạch đó có thể không thực hành được nữa giả dụ những thông báo của trang Connect.De là tin cậy.

Hồicamera quan sátđầu năm nay, Samsung đã lên kế hoạch cập nhật Android 4.2.2 cho các thiết bị của hãng, trong đó có Galaxy S II. Tuy nhiên, giờ đây kế hoạchlắp đặt camera quan sátđó có thể không thực hiện được nữa phải những thông báo của trangConnect.Delà tin tưởng.

Cụ thể, theo trangConnect.De, Galaxy S II ban đầu được lên kế hoạch cập nhật Android 4.2.2 nhưng "do có các vấn đề trong việc điều chỉnh giao diện TouchWiz" khiến cho kế hoạch bị hủy bỏ. Điều đó có nghĩa là thiết bị nàySaints Row ivsẽ bị mắc kẹt tại phiên bản Android 4.1.2 mãi mãi.

Mặc dù thông báo này cũng không phải là quá thất vọng bởi Android 4.2.2 không phải là một bản cập nhật lớn, nhưng nó vẫn sẽ làm các chủ sở hữu của chiếc điện thoại thông minh đã từng là thiết bị hàng đầu của Samsung có tí đỉnh thất vọng. Chiếc Galaxy Note đời đầu cólap dat cameraphần cứng rưa rứa Galaxy S II nhiều khả năng cũng sẽ phải chịu chung mệnh và sống chung với Android 4.1.2 vĩnh viễn.

Sammobile,trang tin của Samsung, đã đăng lại thông trên của Connect.De song chưa khẳng định thông tin đó làtổng đài điện thoạixác thực 100%. Tuy thế, Sammobile cũng công nhận rằng Galaxy S II Plus mới sẽ được nhận Android 4.2.2 thường nhật.

Tiến Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang